ซิ่งเก๋งชนท้ายรถพลิกคว่ำ-คนขับหายตัวเข้ากลีบเมฆ

ซิ่งเก๋งชนท้ายรถพลิกคว่ำ-คนขับหายตัวเข้ากลีบเมฆ

ซิ่งรถยนต์เก๋งฮอนด้า ชนท้ายรถเชฟโรเรตที่จอดข้างทาง ก่อนพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า หลังเกิดเหตุคันขับหายตัวไปทันที

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 ต.ค.ร.ต.อ.อิสระ คุ้มวันดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ บริเวณ ถ.สนามบิน อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กค 1922 พิษณุโลก สภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าหลังคาบุบกระจกแตกทั้งสี่ด้าน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโลเรต รุ่นครูซ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญย 354 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณล้อขวาด้านหลัง และยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน น-5367 พิษณุโลก ล้มอยู่บริเวณด้านหน้ารถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต

จากการสอบถามนายอภิวิชญ์ แจ่มชาวนา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 888/57 ม.3 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เล่าว่า ตนได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลตมาหาพี่สาวและได้จอดรถบริเวณด้านหน้าบ้านของพี่สาว หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปนั่งพูดคุยกับพี่สาวด้านในบ้าน จนกระทั่งได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นตนจึงรีบออกมาดูก็พบว่ามีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าชนเข้าที่รถของตนและได้พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ตนจึงได้วิ่งออกมาดูผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวและได้ช่วยเหลือให้ออกมาจากรถ หลังจากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้มีคนจอดรถรับออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที หลังจากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

สำหรับสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าอาจจะขับขี่มาด้วยความเร็วสูงทำให้รถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งเข้าชนกับรถที่จอดอยู่และทำให้เกิดการพลิกคว่ำ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ และจะติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันก่อเหตุมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป