ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหรสพ สถานที่ซึ่งมีคนเข้าออกพลุกพล่าน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันเทคโนโลยีของไทยทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่แข็งแรงพร้อมลุยงานหนัก ต้องลงมือเองไม่ได้ชี้นิ้วสั่งใครเขาหรอกการประสานงานกับคนทุกระดับดีทั้งนั้น จะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย แต่ช่วยระวังท่าทีตัวเองด้วยอย่าแข็งกร้าวมากเกินไป เพราะจะทำให้ชนกับคนกับปัญหาจนเหนื่อยไปเลย ส่วนเรื่องรักนั้นจะเจอคนดุ หรือเจอพวกชอบสั่ง จะเอานั่นเอานี้ หยวนๆซะเพราะมันดีจั๋งๆตรงที่ความรัก การหยอกเอินเรื่องรักจะพาทรัพย์มาให้สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหัวหน้าคุณเปิดไฟเขียวจั๋งๆ แต่ขอให้มีท่าทีสงบอ่อนน้อมไว้หน่อยเพราะจะถูกหมั่นไส้ได้ วันนี้มีโอกาสเจอญาติเจอเพื่อนเก่าที่ไม่ติดต่อกันมานาน พบกันแล้วมีเรื่องให้เหนื่อยใจอาจจิกกัดกันเล็กๆ เรื่องรักนั้น ถ้าคนรักหงุดหงิดใส่ เอาเงินให้เถอะ อาการกระเตื้องเร็วยิ่งกว่ายาตำรับไหนๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่เชื่องช้า อึมครึม คลาดเคลื่อนตัดสินใจไม่ได้ จะค่อยๆก้าวหน้า ขออย่าวิตกกังวลมาก เพราะมันจะขยายความทุกข์ให้ใหญ่เกินจริง เงินคล่องมือดีถึงดีมาก งานเก่าจะนำเงินมาให้สูง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง งานวิชาการ การศึกษา การขุดคุ้ยค้นคว้าเรื่องยากๆจะทำได้สำเร็จ ส่วนเรื่องรักออกจะกะเรี่ยกะราด ชอบหยอดชะมัด เห็นชีวิตเป็นทองหยอดรึไง แบบนั้นน่ะบ้านะน้อง น้ำตาลยื่นให้ใครมากๆ คนกินเป็นเบาหวานตายกันพอดีสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ใช้ความเฉียบขาดตัดสินใจชนิดฟันฉับ อย่าอ่อนไม่งั้นไม่จบ จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมในที่สาธารณะ และมักมีเหตุเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่เยอะ ต้องทำสัญญาอะไรใหม่ๆ และจะได้พบปะผู้คนได้ใช้การสื่อสารสัมพันธ์กับคนมากหน้าหลายตา ลูกน้องช่วยดี วางใจพอได้ คุณจะจ่ายให้กับเรื่องเสียหายต่างๆ การประกันต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นยังได้ช่วยกันแก้ปัญหา ช่วยกันทำงานอย่างก้าวหน้าใช้ได้สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้ทางออก เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้อยู่นิ่งๆดีกว่า ทำอะไรมากสุดคือเสมอตัว ไม่เหมาะกับการตัดสินใจเรื่องสำคัญ พรุ่งนี้ทางโล่งกว่าเยอะ และไม่สมควรที่จะเสี่ยงในเรื่องใดๆทั้งสิ้น ระวังใจอ่อนเป็นเจ้าบุญทุ่มจนเงินหมดกระเป๋า แต่เงินเข้ายังพอจัดการให้เรียบร้อยได้ ความรักนั้นมีทุกรสชาติ จะกระบึงกระบอนอย่างไร คนรักเขาก็ยังหาความสุขของเขาได้ ไม่ค่อยกังวลเรื่องคุณหรือเรื่องใครสักเท่าไหร่หรอก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์แสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จสูง การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การประสานงานทางการเงินไปได้ดี มีคนอุปถัมภ์ ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหลายอย่างไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเองความรักนั้นที่โสดนั่งเฉยๆ ของดีก็เข้ามาหาถึงบ้าน หรือคนเก่าๆในชีวิตจะเวียนเข้ามาเป็นอะไรใหม่ๆให้คึกคักซู่ซ่า ฝ่ายคุณนั้นยังยักท่า ไม่ค่อยจะเออออ และไม่ยอมให้ใครมาชวนไปกินห่อหมกด้วยกันง่ายๆสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การทำงานร่วมกับหน่วยงานราชการ ข้าราชการ จะเป็นทางที่ไปได้คล่องของคุณในวันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง จัดการปัญหาต่างๆจะทำได้เรียบร้อยดังปรารถนา ขอให้ใช้ความซื่อสัตย์นำหน้า บุญจะรักษา เทวดาจะคุ้มครองความรักจะเป็นจังหวะกลับมาชิดใกล้กันใหม่ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก สุขภาพแข็งแรง หัวใจแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

คนที่ป่วยไข้จะมีสุขภาพดีขึ้น ได้รับแนวทางการรักษาที่ดีทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด แต่ไม่ค่อยเวิร์คนักในการติดต่อประสานงาน เจรจาใดๆ มันจะเจอเหตุไม่ค่อยสมหวัง หากต้องการติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการวันนี้ไม่ค่อยเวิร์ค การเงินยังพอมีโชคเข้ามา จัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย ส่วนความรักยังสุขสดใส เป็นกำลังใจที่ดีแก่กันนะจ๊ะ แต่ระวังเจอกับรักหลายเส้า หรือคนเรื่องมาก ธรรมดากรรมใครกรรมมัน วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น