หนุ่มขับจยย.ชนท้ายรถเก๋งเสียชีวิต

หนุ่มขับจยย.ชนท้ายรถเก๋งเสียชีวิต

หนุ่มรีบไปซ่อมรถ ขับจยย.ชนท้ายรถเก๋งเลี้ยวเข้าซอยเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 ต.ค.60 พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณีสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งมีผู้เสียชีวิต 1ราย ที่บริเวณถนนปทุมธานีสายใน หมู่ 1 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์น หมายเลขทะเบียน 2กว5280 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกชนท้านกระชนหลุด คนขับชื่อนายวัชรินทร์ วิริยชัยเจริญ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 28/276 หมู่ 2 แขวงคลองสิบสอง เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลธว412 กรุงเทพมหานคร คนขับเสียชีวิต ทราบชื่อ นายสิรวิชญ์ แก้วกัณฑ์รัตน์ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 7 ต.บ้านไทร อ.ประสาท จ.สุรินทร์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์

จากการสอบถาม นายวัชรินทร์ วิริยชัยเจริญ คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนเองจะเลี้ยวขวาเข้าซอยเพื่อทำธุระ จู่ๆได้ยินเสียงดังโครมจากด้านท้าย จึงจอดรถและลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายจนคนขับเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาในที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพเป็นหลักฐานรวมถึงสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับส่งสินค้ากับพ่อ หลังเลิกงานจะมาเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้กับที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายจะรีบไปช่วยที่ร้านซ่อมรถแต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน