"เชลซี"จัดทัพใหญ่รับมือ"แมนซิตี้"บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

"เชลซี"จัดทัพใหญ่รับมือ"แมนซิตี้"บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

เชลซี จัดทัพเต็มสูบ นำโดย อัลบาโร โมราตา และ เอแด็น อาซาร์ ในการรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ขาด เซร์คิโอ อเกวโร ศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์วันนี้

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ วันนี้ (30 ก.ย.) เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ในเวลา : 23.30 น.

     ความพร้อมล่าสุดเกมนี้ เริ่มที่เข้าบ้านของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้  เกมนี้ทีมจะไม่สามารถใช้งาน ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนสำคัญได้ เนื่องจากติดโทษแบนจากเกมเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นอกจากนี้จะยังไม่มี นี้ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษที่ยังอาการบาดเจ็บ

     แต่ข่าวดีคือจะได้ เอแด็น อาซาร์ แนวรุกทีมชาติเบลเยียม ที่ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยจะประสานงานในแดนหน้ารวมกับ เปโดร โรดิเกวซ และ อัลบาโร โมราตา ในแดนหน้า

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ยังไม่แพ้ใครในเกมลีก นัดนี้จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวความหวัง ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ฮอลแลนด์ทำให้ซี่โครงหัก 2 ซี่และต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนเช่นเดียวกับ เบ็นจามิน เมนดี้ กองหลังค่าตัวแพงที่มีอาการเจ็บเข่ารุนแรง

     นอกจากนั้นจะขาด แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญก็ยังไม่สามารถลงรับใช้ทีมได้ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต แต่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา และ กาเบรียล เชซุส พร้อมลงสนามทั้งหมด

      ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยเผชิญหน้ากับ เชลซี มา 7 ครั้งในฐานะกุนซือ และยังไม่เคยชนะเลย รวมถึง เชลซี เป็นเพียงทีมเดียวที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ทั้งเหย้าและเยือนได้ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

18:30

ฮัดเดอร์สฟิลด์ vs ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

21:00

บอร์นมัธ vs เลสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

สโต๊ค ซิตี้ vs เซาธ์แฮมป์ตัน

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วัตฟอร์ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs สวอนซี ซิตี้