สลด! เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางพลิกคว่ำดับ

สลด! เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางพลิกคว่ำดับ

สลด! สาวใหญ่ขับเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางพลิกคว่ำดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 30 กันยายน 2560 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนน ก่อนที่จะหงายท้องข้ามไปอีกฝั่งถนน และมีรถยนต์ที่ขับสวนทางมาพุ่งชนได้รับความเสียหาย บริเวณถนนสุวรรณศร ตรงข้ามร้านเล็กที่สุดก่อนถึงสี่แยกหนองชะอม หมู่ 7 ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน ชฟ-8902 กรุงเทพมหานคร อยู่ในลักษณะหงายท้อง สภาพรถพังเสียหายยับเยิน เนื่องจากชนกับต้นไม้บนเกาะกลางถนนขาดไปหลายต้น ภายในรถพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว เป็นหญิง (ไม่ทราบชื่อ) จำนวน 1 ราย อายุประมาณ 40 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ต้องใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ และได้ช่วยกันทำ CPR หรือปั้มหัวใจ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีชีพจรแผ่วเบา และเริ่มไม่มีการตอบสนอง ต่อมา ทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าช่วยปฐมพยาบาล ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาลเพื่อเร่งช่วยเหลือ สำหรับรถยนต์อีกคันที่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากชนกับต้นไม้ที่หักข้ามมาอีกฝั่ง เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 7334 นครนายก ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกมาจากร้านอาหารในเมืองปราจีนบุรี โดยก่อนที่จะออกมาจากร้าน ตนได้ทักท้วงว่าให้จอดรถไว้ที่ร้าน แต่ผู้บาดเจ็บบอกว่า ตนเองไม่เมาขับรถกลับบ้านที่จังหวัดนครนายกไหว หลังจากนั้นจึงได้ขับออกมาจากร้าน ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก็เป็นคนจังหวัดนครนายกเช่นกัน จึงได้ขับรถตามหลังมา โดยบอกว่ารถยนต์ของหญิงสาวคันดังกล่าวขับขี่ด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักชนกับต้นไม้ ก่อนที่รถจะพลิกหลายตลบ ข้ามไปอีกฝั่งถนน

จากการสอบถามนายอธิปไตย เชิงเขา ผู้ขับขี่รถอีกฝั่งจนรถยนต์ได้รับความเสียหาย ทราบว่า ตนเองกำลังขับรถยนต์มาจากจังหวัดนครนายกเพื่อกลับที่พักที่ปราจีนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนค่อนข้างมืด ตนเองเห็นต้นไม้ล้มขวางถนนอยู่ จึงเบรกอย่างกระชั้นชิด แต่ก็ไม่ทันได้ชนเข้ากับต้นไม้ที่ล้มขวางอยู่จนรถยนต์ได้รับความเสียหาย และเห็นรถคู่กรณีที่ข้ามมา เสียหลักหงายท้องอยู่บริเวณดังกล่าวแล้ว ต่อมาทางโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรได้แจ้งว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ได้พยายามช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา
สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น ไม่พบเอกสารใดๆ ที่จะระบุชื่อได้ จากการตรวจภายในรถพบเพียงกระเป๋าคาดเอว 1 ใบ ไม่พบเอกสารบัตรประชาชน พบเพียงใบเสร็จการซื้อของ ระบุชื่อร้าน เมาแซ่บ เลขที่ ข-216 /12 ถ.ท่าข่อย ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตภายในรถ และได้พยายามติดต่อญาติให้ทราบข่าว เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับร่างผู้เสียชีวิตต่อไป