เดอะมอลล์ งัด "2 อีเวนท์เซล" ปิดท้ายไตรมาส3

เดอะมอลล์ งัด "2 อีเวนท์เซล" ปิดท้ายไตรมาส3

เดอะมอลล์ เซลหนักทั้งใน-นอกห้าง ด้วย 2 งานใหญ่ มิดไนท์เซล-มหกรรมทะลุพิกัด สัปดาห์สุดท้ายเดือน ก.ย.หวังโกยยอด 1.5 พันล้าน

นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเวลาโค้งสุดท้ายก่อนปิดไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของภาคธุรกิจที่จะมีการทำโปรโมชั่นสร้างยอดขาย ในส่วนของเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีการจัดกิจกรรมการขายทั้งในห้างสรรพสินค้า และ งานเซลอีเวนท์นอกห้าง ด้วยงาน “Midnight Sale” ระหว่างวันที่ 28 ก.ย.-4 ต.ค. และงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” ระหว่างวันที่ 27 ก.ย.-1 ต.ค. 

ทั้งนี้ ภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน ใช้แคมเปญ “Midnight Sale” ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ระเบิดพลังพอยท์ ช้อปสุดไม่มีสะดุด” ด้วยการแจกคะแนนสะสมที่ปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญสามารถนำคะแนนนำไปแลกรับความพิ เศษต่างๆได้มากมายโดยทั้งสินค้าแบรนด์ดังในห้างและศูนย์การค้า จับมือลดราคาสูงสุด 70%  และเมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น M Point ทุกวันรวมกว่า 9 ล้านคะแนน

พร้อมกันนี้ยังจับมือกับบั ตรเครดิต Citi M Visaร่วมมอบความพิเศษทุกวันเมื่อช้อปในห้างฯผ่านบัตร ครบทุก5,000บาทรับทันทีCiti Rewards2,000 คะแนน และสำหรับสมาชิกM CardรับM Point2,000 คะแนน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ รวม 70 ล้านคะแนนและสนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษPOINT STORMINGแจกคะแนนอีกกว่า1.8ล้านคะแนน เฉพาะที่เดอะมอลล์สาขาท่าพระ, บางกะปิ และ สยามพารากอน

ขณะเดียวกัน มีการจัดงาน“มหกรรมลดทะลุพิกัด” ถือเป็นงานเซลใหญ่นอกพื้นที่ที่ประสบความสำเร็จของเดอะมอลล์ กรุ๊ป และผู้บริโภคให้การรอคอย โดยจัดต่อเนื่องมาทุกปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 20  รองรับไลฟ์สไตล์การชอปปิงของลูกค้าที่ชอบความคุ้มค่าแบบ โดยจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “แมตช์ล้างตา ท้านักช้อป”

ในครั้งนี้ไฮไลท์ ในช่วงเวลา 18.00 น. ของทุกวัน  นำใบเสร็จมารับสิทธิ์ซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ในราคา 3,500 บาท  จากราคาปกติ 5,225บาท  จำหน่าย 10 เส้นต่อวัน จำกัด 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์  

ทั้งนี้  มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 1 ล้านรายการ ลดสูงสุด 80% อาทิ  กลุ่มสินค้าแฟชั่นชาย-หญิง เครื่องสำอาง สินค้าเด็ก สินค้าตกแต่งบ้าน  อุปกรณ์กีฬา ครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ  รวมถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานที่ มีทุกครั้งและได้รับผลตอบรับที่ ดีจากผู้บริโภคพบกับสินค้า “Super Shock Price” ลดราคาต่ำกว่าทุน  ทุกวัน วันละ 3 รอบ คือ เวลา13.00น. 16.00น. และ 19.00น.

นายไพบูลย์ กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับการจัด 2 แคมเปญดังกล่าว คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชอบชอปปิงในห้างสรรพสินค้าและในงานมหกรรมลดราคา คาดทั้ง 2 งานจะสามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า 1,500ล้านบาท ส่งท้ายไตรมาส 3 นี้