เวนเกอร์ชี้"อเล็กซิส"ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

เวนเกอร์ชี้"อเล็กซิส"ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ชี้"อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งซัดหนึ่งประตูในเกมบดชนะ โคโลญจน์ 3-1 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (14ก.ย.) จะสามารถงัดฟอร์มที่สุดยอดกว่านี้ได้อีกแน่นอน

 เกมยูโรปา ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(14ก.ย.) อเล็กซิส สามารถซัดประตูให้ทีมนำ 2-1 ก่อนที่สุดท้าย อาร์เซนอล จะต้อนเอาชนะคู่แข่งจากเยอรมันไป 3-1 โดยหลังจบเกม เวนเกอร์ กล่าวว่าเกมนี้ลูกทีมเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ก่อนค่อยๆ เร่งเครื่องจนเก็บชัยชนะได้ในที่สุด พร้อมกันนี้ยังชี้ถึงฟอร์มการเล่นของดาวยิงชิลีว่ายังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่จะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน

 กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมคิดว่า ซานเชซ ยังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่เขาเพิ่งกลับมาจากเกมทีมชาติ ดังนั้นสภาพร่างกายอาจยังไม่สมบูรณ์ทีเดียว แต่การทำสิ่งที่พิเศษ ออกมาถือเป็นเรื่องปกติของเขาอยู่แล้ว เราอยากเล่นให้ดีที่สุด และวันนี้ผมจัดทีมที่มีประสบการณ์ลงเล่น แม้จะเปลี่ยน 9 ตำแหน่งก็ตาม"

 ทั้งนี้ เวนเกอร์ สามารถนำลูกทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติด หลังเกมพ่ายลิเวอร์พูล 0-4 โดยโปรแกรมนัดถัดไปมีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์กับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้(17ก.ย.) เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย