'4ราศี' ชีวิตดี๊ดี!! ครึ่งปีหลัง 2560

'4ราศี' ชีวิตดี๊ดี!! ครึ่งปีหลัง 2560

"หมอเค้ก" ทำนายดวงชะตา "4ราศี" ในครึ่งปีหลัง 2560 ชีวิตดี๊ดี!! สวยหล่อรวยปัง ดวงดี ความรักเริศ มีโชคไม่คาดฝัน

ขอบคุณอดีตที่ผ่านมาอดีตที่ทำให้เราได้รู้ว่า หัวใจเราโคตรเจ๋งเลย มันยังคงเต้นอยู่ที่นา...เกือบไม่รอดแล้วโดยเฉพาะตุลย์ กุมภ์ โคตรเหนื่อย
โคตรท้อเหมือนนจะดี แต่ชีวิตมัน...เศร้า ธนูก็ทำจนมองไม่เห็นทาง เมษความรักก็เหวี่ยงเข้าเหวี่ยงออกสามปีเต็ม
จนคิดว่าจะไม่ต้องการใครอีกแล้ว

\'4ราศี\' ชีวิตดี๊ดี!! ครึ่งปีหลัง 2560

แต่เดี๋ยวก่อน!!! ตอนนี้สิ่งร้ายๆกำลังเดินหน้าผ่านพ้นไป สิ่งดีจะเข้ามาแทน

ตุลย์ ดีทุกเรื่องแต่ขอให้ระวังเรื่อง นิสัยเสีย ! จอมบงการ อารมณ์ร้ายทำตัววางอำนาจหยุดซะ! ถ้าอยากรวย เราลองยอมย่อตัวลงบ้างก้มหัวลงบ้างเพื่อกระโดดไปได้ไกลกว่าเดิม

ธนูดาวเสาร์จะเข้ามา ช่วงธันวา ทำให้เราเหนื่อยหนักแบบกภาระทั้งหลายคนจะรวยก็เหนื่อยหน่อย จะมีลาภ มียศ มีความร้อนแรงเพราะอิทธิพลดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัวธนูทำให้บังเกิดลาภผล ค้าขายสำเร็จ ร่ำรวยความรักดีขึ้นมีพลังขับเคลื่อนดีโดยเฉพาะพลังทางเพศจากที่ตายด้านมานานจะฟื้นคืนชีพ

เมษ ความรักเหนื่อยมาตลอดสามปีเต็มจากนี้ไปขอให้มีสติ รักใครไม่จำเป็นต้องทุ่มมาก ลองเป็นสายเทดูบ้างคนจะได้วิ่งตามเรา ลองเอาสมองวิเคราะห์ ว่าเราควรทำยังไงให้เจอรักดีๆ จริงๅมันไม่ยากหรอกเพียงแค่เมษถอดเปลือกออก คนจะรักเมษเพราะเมษเป็น ความรักไม่จำเป็นต้องชอบคนนิสัยหล่อนิสัยรวย หาคนที่ช่วยทำมาหากินดีที่สุด

กุมภ์ ดาวหนักๆออกไปหมดแล้วจากนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นทางโล่งปลอดโปร่ง หมั่นทำดี หมั่นทำบุญเข้าไว้ที่ผ่านมาหมกมุ่นกับความทุกข์มานานทำอะไรก็สำเร็จช้าเหมือนมีอะไรบังตาจากนี้ไม่มีแล้วขอให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และใช้ชีวิตทุกวันให้เป็นวันดี ครับ