ระทึก! กระบะบรรทุกผักยางระเบิด เทกระจาดเกลื่อนถนนปทุมฯ

ระทึก! กระบะบรรทุกผักยางระเบิด เทกระจาดเกลื่อนถนนปทุมฯ

ระทึก! รถกระบะขนผักยางระเบิด เทกระจาดเกลื่อนถนนปทุมฯทำรถติดยาว คนขับรอด

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณช่องทางด่วน และช่องคู่ขนาน ถนนพหลโยธินขาออก ก่อนถึงโรงบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 46+500 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทำให้การจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒส-1116 กรุงเทพมหานคร อยู่ในช่องทางด่วนแล้วคู่ขนาน โดยมีนายซอ ลา ทน อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และประสานให้รถยก มายก รถออกข้างทาง

จากการสอบถามคนขับรถกระบะให้การว่า ตนเองบรรทุกผักมาจากตลาดมุมเมือง และจะไปส่งให้ลูกค้าทีตลาดไท โดยวิ่งในช่องเลนขวาสุด จากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิด ดังท้ายรถ และรถก็ได้เสียการทรงตัว จากนั้นก็พลิกตะแคงอยู่ในช่องทางด่วนและคู่ขนานโชคดีที่รถคันหลังไม่ตามมาชน และตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้การจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งระบายการจราจรทาง