พ่อค้าเฉาก๊วยเครียดป่วยไทรอยด์ ผูกคอดับ

พ่อค้าเฉาก๊วยเครียดป่วยไทรอยด์ ผูกคอดับ

พ่อค้าเฉาก๊วยเครียดป่วยไทรอยด์-เงินไม่พอใช้จ่าย ติดสินใจผูกคอลาโลก

พ.ต.ต.สุคนธ์ สงสกุล สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่210/1หมู่1ต.ดอนโพธิ์ทอง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ. ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายณัฐพล กมลรัตน์ อายุ 26 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอติดกับขื่อกลางบ้านเสียชีวิต จึงนำลงมาตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.นพเก้า สุขี อายุ 21 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังด้วยความเสียใจว่าตนและนายณัฐพล อาศัยอยู่หลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านพี่สาวสามี อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 4 ปี มีลูกด้วยกันหนึ่งคนอายุ 2 ขวบ ประกอบอาชีพขายเฉาก๊วยตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปซื้อส้มตำในหมู่บ้านเมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าสามีผูกคอติดกับขื่อกลางบ้าน จึงเรียกญาติพี่น้องมาช่วยกันนำร่างสามีลงมาเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่ทันเนื่องจากสามีเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านายณัฐพล อาจจะเครียดจากปัญหาสุขภาพ เพราะเป็นโรคไทรอยด์ และปัญหาการเงินเนื่องจากมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะแต่รายได้จากขายเฉาก๊วยไม่พอใช้จ่าย ก่อนหน้าสามีเคยบ่นให้ฟังตลอดว่าอยากตาย แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าสามีอาจจะพูดหยอกล้อกระทั่งมาก่อเหตุขึ้น 

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป .