ครอบครัวทำบุญวันเกิด 'ผอ.อ้อย' ครบ37ปี หลังหายไป2เดือน

ครอบครัวทำบุญวันเกิด 'ผอ.อ้อย' ครบ37ปี หลังหายไป2เดือน

พ่อบุญเลิศ–ยายแหลม พร้อมครอบครัวอุ่นอ่อน ทำบุญคล้ายวันเกิดให้กับ ผอ.อ้อย ครบ37ปี นับตั้งแต่ที่หายตัวไปตั้งแต่3ก.ค.จนบัดนี้ยังไม่พบรวม2เดือน แต่ไม่ลดละความพยายามที่จะตามหา

วันที่ 6 ก.ย.60 ที่วัดป่าลานพยอม ธรรมสถาน บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ–นางแหลม อุ่นอ่อน พร้อมครอบครัวเครือญาติ ได้นำข้าวปลา อาหาร น้ำดื่ม เครื่องสังฆทานจำนวนมาก เดินทางมาทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ที่มีอายุครบ 37 ปี ในวันที่ 6 ก.ย. นี้ ทุกปีพ่อแม่ พร้อม ญาติๆ จะมาทำบุญกันพร้อมหน้า ส่วนช่วงเย็นจะทำกับข้าว อาหาร เลี้ยงฉลองวันเกิดกัน แต่วันนี้ลูกสาวหายตัวไป ยังตามหาไม่พบ แต่พ่อแม่ยังทำกับข้าว เครื่องสังฆทานมาทำบุญกันที่วัดภายในหมู่บ้านเช่นเคย และเย็นนี้ไม่มีงานเลี้ยงฉลองครบรอบวันเกิด เช่นทุกปี

นางแหลม มารดาของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า พระได้สอบถามความคืบหน้าการติดตามตัวลูกสาว จึงได้แจ้งว่านับตั้งแต่ลูกสาวหายตัวไปก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ แม้ว่าจะมีเพื่อนบ้านมาคอยดูแลช่วยเหลือ ทั้งอยู่ที่บ้านเพื่อเป็นเพื่อนให้คลายเหงา และช่วยกันออกติดตามไปยังสถานที่ต่างๆ ก็ไม่ได้คลายลงมากนัก แต่ก็ดีกว่าอยู่ตามลำพัง นับตั้งแต่ลูกสาวตนหายไป ก็ติดตามหามาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็จะยังไม่ลดละความพยายามออกติดตามในทุกวัน ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่มีผู้แจ้งเบาะแส ในส่วนเรื่องคดีความ ก็มอบหมายให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเชื่อว่า คงจะมีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดนายทหารคนนี้ได้ เพราะมั่นใจมากว่า สาเหตุของการหายตัวไปของลูกสาวตน มาจากนายทหารคนนี้แน่นอน

ขณะเดียวกัน พระได้บอกว่า ตราบใดที่หาไม่พบ ต้องมีสติ อาจจะหาพบเร็วๆ นี้ และอาจจะยังมีชีวิตอยู่ตราบใดที่ยังไม่พบก็จะต้องมีความหวัง บุญกุศลจะช่วยดลให้ได้เจอแต่สิ่งที่ดีดีตลอดไป ที่ผ่านมา ผอ.อ้อยได้สร้างบุญกุศล เข้าวัดมาโดยตลอด จึงให้บุญกุศลช่วยหนุนได้กลับมาบ้านอย่างปลอดภัย