ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม และตัดสินใจปัญหาด้วยความฉับไวเฉียบขาด และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตกแต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต และกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้จะทุเลา และกระชุ่มกระชวยขึ้น มีโอกาสดีสำหรับการทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆมีสิทธิ์ลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดปลายนวมมาแน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่เรื่องรักนั้นคุณจะอึดอัดนิดหน่อย เพราะคนมารักคุณไม่ค่อยเว้นช่องว่าง ไม่ค่อยปล่อยให้คุณได้หายใจ ได้ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง การเงินถือว่าคล่องมือ เจรจาต้าอวยนับเงินได้เพลิน สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันจันทร์

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆงานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะจะได้เงินมากกว่าได้หน้า งานติดต่อกับต่างชาติไปได้ดีทุกอย่าง เรื่องรักกลับมาคืนดี มาเป็นกำลังใจกันมาก คนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นขึ้น สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว หากกระปลกกระเปลี้ยลองตากแดดสิบนาทีจะดีขึ้นเยอะๆ

เกิดวันอังคาร

ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะช่วยป้องกันตัวเองในอนาคตได้ ความรักนั้นระวังใจตัวเองจะว่อกแว่ก ลุ่มหลงมัวเมาในรักง่ายกว่าปกติ ช่วงนี้เรื่องรักอย่าเพิ่งไปตัดสินใจสำคัญๆใดๆ เพราะดาวรักใคร่ออกทางลบมากกว่าบวก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆบังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา การเงินดีพอควร ได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์เดินทางเข้ามาเยือน ไปไม่ไกลนัก ไปนอกสถานที่เงินจะเข้ามา ยังได้แสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จสูง ความรักมีเกณฑ์ลุ่มหลง มัวเมาง่าย หรือสัมพันธ์กับหลายคนจนมึนเอาได้ง่ายๆ พยายามสงบในที่ตั้งไว้ด้วย สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพทำเงินเข้าคล่องๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้ความสนับสนุนมากพอๆกับโดนจวกโดนจิ้ม เจอเรื่องแรงๆจะเอาตัวรอดได้ แต่ต้องพยายามสงบปากสงบคำ มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่ สุขภาพแจ่มใส

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า แต่จะดียิ่งขึ้นหากคุณสมัครใจที่จะทำงานประเภทวางแผน วางระบบ เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบปกปิด ไม่สบายใจนัก แต่คุณก็ไม่ยอมเลือกทางที่ดีกว่านี้ ระวังเรื่องรักซ้อนกับการลุ่มหลงหนักๆไว้ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ในเรื่องการงานระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง อย่าประมาทในการเข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ วัตถุระเบิด ไฟ หรือเครื่องจักรของมีคมต่างๆ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้จะเดินหน้า แต่การเงินระวังบ้างจะมีเหตุขัดแย้งง่าย เย็นย่ำไปแล้วจึงจะดีขึ้น ความรักจะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ ที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิดไปอีกนาน รักผลิบาน ที่เคืองขุ่นใจจะปรับสัมพันธ์กันได้ สุขภาพแข็งแรงดี