'กึ้ง' เปิดปากครั้งแรก ฉุนโดน 'แอน' ด่าเลว!!

'กึ้ง' เปิดปากครั้งแรก ฉุนโดน 'แอน' ด่าเลว!!

"กึ้ง เฉลิมชัย" ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับ "เจนี่" ยันไม่ได้ทำผิดต่อกัน ขอจดจำเรื่องราวดีๆไว้ รับเคือง "แอน" ด่าเลวผ่านสื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ผ่านสื่อครั้งแรกหลังเกิดกระแสดราม่าเลิกรากับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกชื่อดัง โดยระบุว่า มันเป็นการเดินทางของคนสอง มีทุกข์สุข เรื่องราวดีๆ ความทรงจำดี ผมกับคุณเจนี่เรียกได้ว่ามีการผ่านอุปสรรคมาเยอะ ผ่านปัญหาด้วยกันมาเยอะ สรุปสั้นๆ ก็คือจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ผมกับคุณเจนี่ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมให้เกียรติคุณเจนี่ คุณเจนี่ให้เกียรติผม และเราปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียมกัน และผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่า เราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกัน อย่างที่บอกว่าผมจะจดจำเรื่องราวดีๆ รู้สึกดีๆ

อย่างไรก็ตาม ที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะจากกรณีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขอระบุเลยคือ "คุณแอน" ได้มาตัดสินผม โดยที่ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยในเหตุผลของคนสองคน เรื่องนี้ละเอียดอ่อน มาตัดสินผม ใช้คำค่อนข้างรุนแรง ทำให้มีกระแสความเกลียดชังมาถึงผม มีคอมเม้นต์มาถึงผม ผมไม่เคยว่าอะไร ไม่เคยลบคอมเม้นต์ แต่ที่มาคุยครั้งนี้เพราะ ผลกระทบไม่ใช่แค่ผม แต่มากระทบครอบครัวผม กับคนที่ผมรัก มีคนมาเม้นต์สาปแช่งคุณพ่อผมในไอจี หลานผมอายุ 8 ขวบ มีเพื่อนมาล้อ ถามว่าคุณอาเป็นคนเลวเหรอ อย่างที่บอก แอนไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ผมกับคุณเจนี่ ตอนที่ผมพอมีกระแสข่าวขึ้นมา คุณแอนใช้ความเป็นเพื่อนมาให้สัมภาษณ์มาตัดสินผมทางสังคม มันไม่ยุติธรรมกับผม คุณแอนมาความพยายามโทรหาผมและเมสเสจมาขอโทษผม แต่ได้เน้นย้ำว่าขอโทษได้แต่ยกเว้นขอโทษผ่านสื่อ ผมรู้สึกไม่ยุติธนรมกับผม เพราะคุณแอนว่าผมผ่านสื่อ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ต้องการให้แอนขอโทษผ่านสื่อหรือเปล่า กึ้งกล่าวว่า "จริงๆ ก็ไม่ได้หวังอะไร เจอหลายเรื่อง ยังงงๆ ขอพูดเท่านี้ครับ"

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่ามีคนตั้งประเด็นถึงเรื่องมือที่ 3 นักธุรกิจหนุ่มระบุว่า "จริงๆ เรื่องนี้ เป็นเรื่องของคนสองคน อย่าให้เรื่องอื่นๆ ที่ตอนนี้กลายเป็นเรื่องที่เกินความจริงไปหมดแล้ว ขอบคุณครับ" ก่อนยกมือไหว้และเดินจากไป

ขอบคุณภาพจากคมชัดลึก