ไฟไหม้ร้านอาหารชั้น6เซ็นทรัลเวิลด์ จนท.ดับเพลิงแล้ว

ไฟไหม้ร้านอาหารชั้น6เซ็นทรัลเวิลด์ จนท.ดับเพลิงแล้ว

ด่วน! ไฟไหม้ร้านอาหารชั้น6เซ็นทรัลเวิลด์ เผยจนท.รุดดับเพลิงแล้ว ห้างเปิดบริการตามปกติ ไม่กระทบตัวอาคาร

เมื่อเวลา 11.59 น. วันที่ 19 ส.ค.2560 ได้รับแจ้งจากสายด่วน 199 ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบรรทัดทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากปล่องดูดควัน ซึ่งเป็นร้านอาหาร ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นส่วนที่ลูกค้ามาใช้บริการ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการควบคุมสถานการณ์ประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ และทำการระบายควันออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุทางห้างฯ ได้เปิดให้บริการตามปกติ โดยที่เหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าวไม่กระทบต่อตัวอาคาร

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ ทางแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า กลุ่มควันดังกล่าว เกิดขึ้นภายในห้องครัวของร้านฮั่วเซงฮง ชั้น 6 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมเหตุการณ์ และระบายควันออกนอกห้างฯ เป็นที่เรียบร้อย โดยขณะนี้เหตุการณ์ปกติ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และทางห้างฯ ยังคงเปิดให้บริการได้ตามปกติ ส่วนสาเหตุของกลุ่มควันกำลังดำเนินการตรวจสอบต่อไป