มิลานรับดอดคุยเอเยนต์"คอสต้า"จริง

มิลานรับดอดคุยเอเยนต์"คอสต้า"จริง

มาร์โก ฟาสโซเน ประธานบริหารของ เอซี มิลาน รับว่ามีการพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าของ เชลซี จริงตามที่เป็นข่าว

     ดาวยิงทีมชาติสเปนส่อแววหมดอนาคตกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" แน่นอนแล้ว หลังจากที่ลือกันว่าเขามีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาแข้งวัย 28 ปีก็แฉว่า คอนเต้ บอกให้ตนหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีม

      โดยช่วงที่ผ่านมา คอสต้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด เป็นส่วนใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้กลายเป็นเป้าหมายของทีม เอซี มิลาน และมีข่าวว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดงดำ" ได้ไปพบกับ เมนเดส ซึ่งเป็นเอเยนต์ของหัวหอกเลือดร้อนรายนี้มาแล้ว

      ล่าสุด บิ๊กบอสของทีม "รอสโซเนรี" ออกมายืนยันในประเด็นดังกล่าวแล้วว่าเป็นความจริง โดยกล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องว่า "ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับนักเตะของทีมอื่น ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาเป็นผู้เล่นของ เชลซี อย่างไรก็ตามเราไปพบ จอร์จ เมนเดส  จริง แต่การเจรจากับเขามันก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้หลายเรื่อง"

ขอบคุณภาพจาก : Evening Standard