จนท.ส่งมอบบ้านคืนให้ญาติ 'วรยุทธ สังหลัง' แล้ว

จนท.ส่งมอบบ้านคืนให้ญาติ 'วรยุทธ สังหลัง' แล้ว

เจ้าหน้าที่ส่งมอบคืนบ้านที่เกิดเหตุคืนให้แก่ญาติ "วรยุทธ สังหลัง" ที่ถูกยิงเสียชีวิตพร้อมครอบครัว 8 ศพ เพื่อให้ญาติได้เข้าไปดูแล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภูธรอ่าวลึก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ส่งมอบคืนพื้นที่เกิดเหตุบ้านพักของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเขางาม ตำบลบ้านกลาง อ.อ่าวลึก สถานที่เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปสังหารคนในบ้านเสียชีวิต รวม 8 ศพ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กันพื้นที่ ห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่างๆ โดยมี นายสุรัย เชาวลิต อัยการจังหวัดคุมครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดกระบี่ให้การแนะนำด้านกฎหมายดำเนินการเกี่ยวกับการตั้งผู้ปกครองผู้เยาว์ให้แก่ เด็กชายยุทธศิลป์ สังหลัง อายุ3 เดือนที่รอดชีวิต สูญเสียทั้งพ่อและแม่ รวมทั้งการจัดการมรดก ของผู้เสียชีวิต

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ฝ่ายปกครอง อำเภออ่าวลึก รักษาความปลอดภัย ที่หน้าบ้านพัก นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของนายวรยุทธ สังหลัง ที่ถูกฆ่าพร้อมรอบครัว รวม8 ศพ เพื่อรักษาความปลอดภัยนางสาวอัญชลี บุตรเติบ และลูกสาว 2 คน ผู้รอดชีวิตได้รับบาดเจ็บ แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล โดยนางสาวอัญชลี เป็นพยานบุคคลสำคัญในคดี เนื่องจากอยู่ในที่เกิดเหตุเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในบ้านในคืนเกิดเหตุ

ส่วนความคืบหน้าคดีพนักงานสอบสวนเรียกตัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพื้นที่เกิดเหตุจำนวน 2 คน สอบปากคำเพิ่มเติม แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียด พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า การสอบสวนตรวจสอบความถูกต้องของสำนวนคืบหน้าไปมาก เตรียมเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้เกี่ยวข้องที่เดินทางไปที่เกิดเหตุในคืนเกิดเหตุมาสอบสวนเพิ่มให้ได้รายละเอียดมากที่สุด