'พี่ฉอด'ลั่นถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก็สบตาใครไม่ได้!!

'พี่ฉอด'ลั่นถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก็สบตาใครไม่ได้!!

"ดีเจพี่ฉอด" ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้า ก็คงสบตาใครไม่ได้ ระบุเลือกชี้แจงผ่านรายการเพราะเหตุเกิดที่นี่ และไม่มีอะไรซับซ้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่ "ดีเจพี่ฉอด" หรือ "ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" จะโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าจะมีการชี้แจงทุกประเด็นที่เป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ในรายการ "CLUB FRIDAY SHOW" วันเสาร์นี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25 นั้น

"ดีเจพี่ฉอด" ได้โพสต์รูปดอกไม้พร้อมข้อความให้กำลังใจจาก ดีเจอ้อย-นภาพร พร้อมสามี และ ดีเจอ้อม-สุนิสา โดยระบุข้อความว่า "ถ้าเป็นคนชั่วคนเลวจริงๆ คนที่จะเห็นก่อนก้อคือคนแถวๆนี้แหละ เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานและตลอดเวลา รู้จักกันดีซะยิ่งกว่าดี ถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก้อคงสบตาใครไม่ได้ ..... ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ !!!"

และล่าสุดได้โพสต์รูปภาพที่โลกออนไลน์เหน็บเรื่องการออกมาชี้แจงประเด็นร้อนว่า "แปลกมั้ยคะ !! เหมือนไม่ชอบกัน แต่ติดตามฟังกรีนเวฟ และตั้งประเด็นไว้ก่อนแล้ว พอพี่อ้อยพูดปุ๊บสิ่งนี้ก้อเกิดขึ้นเลย ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรกับใครจริงๆนะคะ แต่ขออนุญาตตอบว่า....ที่ออกมาพูดช้าก้อเพราะอยากเข้าใจประเด็นก่อนว่าปัญหาคืออะไรแน่ และทุกคนก้อคงทราบว่างานยุ่งแค่ไหน ....ส่วนสาเหตุที่เลือกตอบในรายการนี้ ก้อเพราะเหตุเกิดที่นี่ ไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ และก้อแน่นอนค่ะ คงไม่มีใครออกมาพูดให้ตัวเองดูแย่ มันถูกต้องอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ......จริงๆไม่ชอบกันก้อไม่ฟังก้อได้นะ !!!!! เริ่มขำแล้วล่ะ ที่ไม่อยากพูดก็เพราะอย่างนี้นี่แหละค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ได้มีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้ามาให้กำลังใจดีเจพี่ฉอดจำนวนมาก ทั้งอ๊อฟ-ปองศักดิ์, ป๊อบ-ปองกูล, ก้อย-รัชวิน, ต้นหอม-ศกุลตลา, เจี๊ยบ พิจิตรา,กิ๊ฟซี่ วนิดา เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เกิดกระแสร้อนในโลกออนไลน์ หลัง โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร มาออกรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" จนมีแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด จากอดีตแฟนหนุ่มอย่างพิชญ์ กาไชย และเกิดกระแสอยากให้เชิญ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมรายการบ้าง พร้อมกับมี #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ออกมา