ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้ไม่ดีในการปลูกข้าวปลูกต้นไม้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือดีวันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ถ้าครั่นเนื้อครั่นตัวป่วยไข้ จะได้คนแนะนำยาดีและที่ทุ่มเทรักษาอยู่ก็จะทุเลาแล้ว มีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ใหญ่ งานเกี่ยวกับราชการเป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม นำพาความมั่นคงมาให้ชีวิตกันและกัน แต่การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆ หรือทำข้อตกลงต่างๆ ควรทำเอง เพราะดวงการเงินค่อนข้างดี สุขภาพยังแข็งแรง แจ่มใส พร้อมลุยพร้อมสู้ไม่มีถอย

เกิดวันจันทร์

ยังมีจังหวะดีๆในเรื่องการงาน แต่ ระวังเรื่องเงินด้วย วันนี้เรื่องเสียหาย เรื่องวิวาทอยู่ที่ทรัพย์สินเงินทองส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการยังพอไปได้ไหว มีโอกาสดีทางการเงินมาจากแถวๆนั้น ในเรื่องรักยังมักไปถวิลหารักเก่ารักไกล มาทำให้ใจหวั่นไหว หรือิฉะนั้นใจก้ไปสนใจเรื่องอื่นๆมากกว่าเรื่องรัก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ อย่าเชื่ออะไรใครง่าย วันนี้ทำอะไรจะเสียมากกว่าได้ อยู่นิ่งๆจะดีกับคุณมากกว่า การเงินให้ระวังเกี่ยวกับหนี้สินที่จะเกิดขึ้นทั้งที่ไม่ใช่ธุระของตัว ต้องไปแบกรับภาระทางการเงินของคนอื่น อย่ายืมเงินใคร อย่าเสี่ยงทางการเงิน ระวังอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง คุณเองก็จะพลุ่งพล่านง่ายสาเหตุมักเกิดจากอารมณ์อันไม่ค่อยปกติ อ่อนไหวมากเกินไปของตัวคุณเอง ส่วนเรื่องรักยังพอประคับประคองเป็นที่พึ่งทางใจกันได้สุขภาพยังแข็งแรงดี ยังมีแรงสู้ปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

การลงแรงอย่างสุดกำลังจะให้คุณ จะพึ่งตัวเองได้เรื่องเงินทำกับข้าราชการ หรือหน่วยงานราชการจะมีโอกาสได้อะไรดีๆเยอะ โชคลาภมาจากทางนั้น การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณีแต่คุณจะเหนื่อยมาก ต้องพยายามทำใจให้แข็งแรงด้วย การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆพอไปได้ รีบทำให้เสร็จซะ ลงนามในเอกสารใดๆต้องดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพต่อกันดี เป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดีรักแล้วได้ไปหากันไปทำอะไรดีๆด้วยกัน สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้จะกรุณาปราณีผู้คนเป็นพิเศษ และใจอ่อนใจดีชนิดไม่มีเบรค เงินจะไหลเข้าเยอะและพร้อมจะไหลออกมากซะด้วย ใครขออะไรมืออ่อนควักให้เขาหมด ดังนั้นกุมกระเป๋าเงินแน่นๆ อยากเป็นคนดีก็ควักให้ไปซะ แต่อย่าให้ยืม จะได้คืนยากเป็นช่วงมีเสน่ห์เร้าใจใครอยู่ใกล้พร้อมจะหลงรัก ส่วนการประสานงานนั้นพยายามทำเฉยๆนิ่งไปนิ่งมาเดี๋ยวดีเอง อย่าขยับมากดีจะแตก สำหรับการงานนั้นทำไปเถอะ ไอ้ที่อยู่ในมือน่ะได้เงินถุงเงินถังทั้งนั้น สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ยังกระเตื้องช้า ดีหน่อยคือทรงๆ อยู่อย่างนั้น

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินมีโชค เงินคล่องมือ และจะได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ ตามมาด้วย ช่วงนี้มีโอกาสได้วัตถุมงคล มีผลงานปรากฏ ได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไว้ เป็นจังหวะที่ความสุขสบายใจมาเยือน ดวงเรื่องความรักหวานชื่นดีมาก ความสัมพันธ์ขยายตัวก้าวหน้า ที่โสดจะมีเรื่องรักมาให้ลุ้นระทึก และจะได้ใช้ความเด็ดขาดให้คนเกรงใจ สุขภาพก็แข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ฟื้นกำลังพร้อมลุยพร้อมสู้นะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

การเงินนั้นกำลังเดินหน้า ถือว่าไปได้ยิ้มได้ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ การงานจะยุ่งยากสักหน่อย อย่าเชื่ออะไรหรือวางใจอะไรง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้ แต่จะดีตรงพาเงินมาให้เยอะนั้นแหละ ส่วนคนโสดจะเล่นบทไก่หรือหมาก็หยอกกันไปตามสะดวกเถอะ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันเสาร์

ยังต้องลงแรงหนัก งานนี้ได้ลุยด้วยตัวเองจะดีกว่าให้คนอื่นทำให้ การนำเสนอความเห็นต่างๆจะทำให้คุณเป็นที่ชื่นชมปรารถนาของทุกฝ่าย การงานเดินหน้าติดต่อกับใครจะมีคนมาระดมช่วยเหลือทำให้คุณมีกำลังใจสู้ปัญหาไปได้สบายมาก การเงินยังคล่องมือ ยิ่งทำยิ่งได้ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าชะล่าใจ เรื่องกินเด็กน่ะ ถึงมันมือมันปาก แต่ระวังกระดูกแหลมๆจะทิ่มปากเอาได้ มะม่วงอ่อนน่ะเปรี้ยวเข็ดฟันด้วยนะ ไม่ใช่ขบเป๊าะๆ เผาะๆได้อร่อยเด็ดเพียงอย่างเดียว เผลอๆกินเข้าไปอึปากคอท้องไส้จะบรรลัยเอาง่ายๆ