ลูกเกือบตาย! เมาทะเลาะพ่อ แย่งปืนเกิดลั่นเจ็บสาหัส

ลูกเกือบตาย! เมาทะเลาะพ่อ แย่งปืนเกิดลั่นเจ็บสาหัส

ลูกชอบดื่มเหล้า พอเมาได้ที่มักทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ โดนพ่อต่อว่า โมโหวิ่งเข้าบ้านเอาปืนออกมาหมายขู่ เกิดการยื้อแย่งปืนชุลมุน ปืนลั่นใส่ตัวเองเจ็บสาหัส พ่อยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อกลางดึกของวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิยม มุสิกะ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เบตง ว่ามีผู้ถูกยิง ที่บ้านเลขที่ 103/61 ซอย 3 หมู่บ้านนารีรัตน์ ในเขตเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ สอิด ผกก.สภ.เบตง ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านแถวปูนชั้นเดียว หน้าบ้านตรงประตูมีกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายณัฐจักร บุญนุวงค์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเบตง ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประยูร บุญนุวงค์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายประยูร ผู้เป็นพ่อ ให้การว่า ลูกชายเป็นคนชอบดื่มเหล้าพอเมาแล้วมักจะทะเลาะกับตนเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็ได้ไปดื่มเมาเหล้ามาจากข้างนอก พอกลับถึงบ้านตนได้ต่อว่าลูกชายจนเกิดการทะเลาะขึ้น โดยลูกชายได้วิ่งเข้าไปเอาปืนที่เป็นของตนเก็บไว้ภายในบ้านออกมา ตนเห็นเข้าจึงได้เข้าไปยื้อแย่งปืน จนเกิดปืนลั่นใส่ลูกชาย 1 นัด

ขณะที่นางประทีป จันทร์นาค อายุ 56 ปี อดีตภรรยานายประยูร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายประยูรผู้เป็นพ่อได้โทรเรียกนายณันฐจักร ลูกชายให้มาพบที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อมาเคลีย์ปัญหาเรื่องรถยนต์ที่นายประยูรผู้เป็นพ่อนำไปจำนำ จนเป็นที่มาของการทะเลาะอย่างรุนแรงจนเกิดเหตุการณ์ยิงกันขึ้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป จึงได้เก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.