โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง 'อธิการบดี' มรภ.กําแพงเพชรและเลย

โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง 'อธิการบดี' มรภ.กําแพงเพชรและเลย

พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง "สุวิทย์ วงษ์บุญมาก" เป็นอธิการบดีมรภ.กําแพงเพชร อีกวาระหนึ่ง และ "เชาว์ อินใย" เป็นอธิการบดีมรภ.เลย คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๐ ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร

ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายสุวิทย์ วงษ์บุญมาก ให้ดํารงตําแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๕๖ ตามประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๖ นั้น เนื่องจาก นายสุวิทย์ วงษ์บุญมาก ได้ดํารงตําแหน่งมาครบกําหนดตามวาระแล้ว และที่ประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ครั้งที่ ๔/๒๕๖๐ เมื่อวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ได้มีมติเห็นชอบให้เสนอขอพระราชทานโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายสุวิทย์ วงษ์บุญมาก ดํารงตําแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ต่อไปอีกวาระหนึ่งและได้นําความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งต่อไปแล้ว

บัดนี้ ได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งบุคคลดังกล่าว ให้ดํารงตําแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๐ ประกาศ ณ วันที่ ๒๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๐ ผู้รับสนองพระราชโองการ พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี

และ ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายสนิท เหลืองบุตรนาค ให้ดํารงตําแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ตั้งแต่วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๖ ตามประกาศ สํานักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๖ นั้น เนื่องจาก นายสนิท เหลืองบุตรนาค ได้ดํารงตําแหน่งมาครบกําหนดตามวาระแล้ว และที่ประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ครั้งที่ ๒/๒๕๖๐ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๐ ได้มีมติเห็นชอบให้เสนอขอพระราชทานโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายเชาว์ อินใย ดํารงตําแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และได้นําความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งต่อไปแล้ว

บัดนี้ ได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งบุคคลดังกล่าว ให้ดํารงตําแหน่ง
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ตั้งแต่วันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๐ ประกาศ ณ วันที่ ๒๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๐ ผู้รับสนองพระราชโองการ พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตร