น้ำตาแตก!! “จั๊กจั่น” เผยทำไมไม่ต่อสัญญา

น้ำตาแตก!! “จั๊กจั่น” เผยทำไมไม่ต่อสัญญา

เป็นอีกหนึ่งนากเอกจากวิกหมอชิต ที่ขอผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากที่หมดสัญญาแล้ว สำหรับนางเอกสาว “จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่ล่าสุดฝากผลงานกระแสดีอย่าง พริ้ม คนเริงเมือง ที่เพิ่งจบไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

     และหลังจากที่ละครจบสาว “จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” มีข่าวออกมาว่าเธอจะไม่ต่อสัญญากับวิกหมอชิต โดยวันนี้ (23 มิ.ย.60) เธอออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดว่า

     "คือจั่นอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ เหตุผลที่ไม่ได้ต่อสัญญาเพราะจั่นจะไปทำธุรกิจ 2 ปีที่ผ่านมาจั่นเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับสตาร์ทอัพ เป็นลูกบอลดับเพลิง ซึ่งตอนนี้ต้องบอกว่าสื่อออนไลน์มีเยอะมาก และการทำการตลาดนี้แหละค่ะที่ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จัก เราก็ต้องนำสินค้าไปออกในช่องทางต่างๆ และก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องไปออกช่องอื่นด้วย อีกอย่างจั่นก็ไม่อยากให้เป็นปัญหาว่า ทำไมพี่จั่นไปได้และคนอื่นไปไม่ได้ จั่นไม่อยากให้มีข้อเปรียบเทียบค่ะ"

     เธอยอมรับว่า “ตัวเองเป็นนักแสดงในสังกัดช่องเวลาที่ต้องเดินทางไปโปรโมทสินค้าช่องอื่น ซึ่งบางช่องเขาค่อนข้างจะสติ๊กว่าเราเป็นนักแสดงต่างค่าย ต่างสังกัด จั่นเลยมาปรึกษากับทางช่อง ซึ่งทางช่องก็ใจดีออกจดหมายให้ แต่ถ้าเธอเป็นนักแสดงอิสระก็สามารถจะไปต่อยอดการทำงานทางธุรกิจของจั่นได้”

     สุดท้ายเธอยังฝากถึงแฟนๆ “จั๊กจั่นอยากขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ คนไหนที่เข้าใจก็ขอบคุณมากๆ ส่วนคนไหนที่ไม่เข้าใจ วันนี้จั่นก็ได้มาพูดให้ฟังแล้ว จั่นพูดตามความรู้สึกเลย ชีวิตผู้หญิงคนนึงที่ต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวมันก็ต้องเดินหน้าต่อไป จั่นยืนยันว่าไม่ได้โกรธอะไรกับที่ช่อง”