แม่ยกช็อก 'นุ่น ดำดง' ร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

แม่ยกช็อก 'นุ่น ดำดง' ร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

แม่ยกช็อก 'นุ่น ดำดง' ลิเกสาวดาวรุ่ง ร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ระบายความในใจไม่มีใครคุยด้วยแม้แต่หัวหน้าวง

ทำเอาแม่ยกถึงกับช็อกหนัก หลังลิเกสาวดาวรุ่ง 'นุ่น ดำดง' หรือ 'นุ่น เนตรชนก' ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง 'ศรราม น้ำเพชร' ในวันนี้ 1 พ.ค. 67 โดยเธอเล่าถึงความอึดอัดว่าอยู่ไปก็ไม่มีความสุขเพราะไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง

 

 

โดย นุ่น ดำดง เปิดใจว่า หากรู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้วก็ถอยออกมา แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเก ก็ยังเล่น ที่ผ่านมาหนูพยายามปรับความเข้าใจและแก้ไขแล้ว แต่หนูจะอยู่อย่างไร อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยกับหนู จะทำงานอย่างไร ถ้ามันไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันรู้สึกแบบนี้ก็ทำงานไปด้วยกันได้ยาก กับหัวหน้าด้วย ไม่ใช่แค่ลูกโรงด้วยกัน ทำงานต่อก็ยาก ทั้งที่หนูก็บอกตรง ๆ ว่าทำงานลำบาก แต่เขาก็บอกหลัก ๆ คือเรื่องนี้ที่ไม่โอเค หนูก็โอเคไม่เป็นไร

 

แม่ยกช็อก \'นุ่น ดำดง\' ร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

 

 

นุ่น เปิดใจต่อว่า ตรงไหนมันอึดอัด ตรงไหนมันปรับไม่ได้แล้ว เพราะเราพยายามมาหลายเดือนแล้ว รู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้วก็ถอยออกมา หนูมาบอกในส่วนของหนูว่าวันนี้หนูก็ถอยออกมา หนูไม่รู้ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร หนูก็ยังมีพ่อแม่พี่น้อง หนูเชื่อว่าพ่อแม่ไม่อยากเห็นหนูร้องไห้ไปตลอด เมื่อไปที่ทำงานแล้วไม่มีใครคุยด้วย หนูยังไม่ได้ไปอยู่กับใครแน่นอน หนูยังอยู่กับแม่ 2 คน แม่ที่เป็นคนช่วยคิด หนูขออยู่เพื่อตั้งหลักก่อน

 

'เคยคิดว่าที่เขาตึงกับตนเพราะเรามางานช้า เราบกพร่อง ไม่ได้มาออกแขก ไม่ได้มารำ หัวหน้าเขาตึงกับเราเรื่องนั้นหรือเปล่า ตนก็เลยปรับ อย่างที่ทุกคนเห็น เดือน เม.ย ไม่ได้รับงานไลฟ์เลย บอกพี่สาวว่าหยุดรับงานไลฟ์ก่อนดีกว่า กลัวว่าจะเป็นเรื่องนี้ที่บกพร่อง ไม่ได้มาทำหน้าที่ ก็เลยปรับเปลี่ยน ลองไม่รับงานไลฟ์ มางานให้ตรงเวลา แต่พอปรับแล้ว มางานตรงเวลา ทำหน้าที่ปกติ กลับไม่มีใครคุยด้วยเลย หนักกว่าเดิมคือไม่คุยเลย ตนก็เริ่มค้างคาอยู่ในใจ ลำบากใจ ไม่รู้ทำอะไรผิด คนในวงก็ไม่คุยกับตน'

 

แม่ยกช็อก \'นุ่น ดำดง\' ร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

 

แม่ยกช็อก \'นุ่น ดำดง\' ร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร