พบศพดญ. 11 ปี สภาพเปลือย ถูกทุบจนเบ้าตาถลน

พบศพดญ. 11 ปี สภาพเปลือย ถูกทุบจนเบ้าตาถลน

พบแล้ว! ศพดญ. 11 ปี สภาพเปลือย ถูกทุบจนเบ้าตาถลน คนร้ายใช้หญ้าแห้งปิดอำพรางศพไว้

จากกรณีเมื่อวันที่20มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองเด็ก เข้าแจ้งความ ที่สภ.ปลวกแดง ว่าลูกสาว อายุ11ปีเรียนอยู่ชั้น ป.5โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้หายตัวไปตอนหลังเลิกเรียน และมีคนเห็นว่าซ้อนท้ายรถจยย.ไปกับผู้ชาย อายุคราวพ่อ ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง พบว่าเด็กคนดังกล่าว ซ้อนท้ายรถจยย.สีแดง ไป จึงได้มีการกระจายภาพประกาศตามหาเด็กในโซเชียล แต่ก็ยังไม่พบตัวเด็ก

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่21มิ.ย.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง พร้อมด้วย พ่อของเด็ก ออกติดตามชายต้องสงสัยตามที่เห็นจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวนายวิชัย โชติเสนา อายุ58ปี ที่ทำงานที่เดียวกันกับพ่อเด็ก พร้อมกับรถจยย.ตรงกับที่ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ จึงนำตัวตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง

โดยนายวิชัย ยังให้การวกไปวนมา อ้างว่ารับตัวเด็กไปจริง เนื่องจากเด็กบอกว่าอยากจะไปหาพ่อ จึงได้ให้นั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่ระหว่างทางเด็กตกจากรถจยย.แล้วคอหักเสียชีวิต ด้วยความกลัวจึงนำตัวเด็กไปหมกที่พงหญ้าในป่า จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกเพราะกลัวคนจะจำได้ และยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ โดยจะนำหลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิดมาประกอบการสอบสวน

ต่อมาเวลา 21.30น. วันเดียวกันเจ้าหน้าที่พบศพเด็กหญิงที่หายตัวไปแล้ว โดยพบว่าอยู่บริเวณหลังแคมป์คนงานก่อสร้าง ม.3ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เขตรอยต่อ อ.ปลวกแดง กับ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี โดยจุดที่พบศพห่างจากบ้านของเด็กหญิงประมาณ4กิโลเมตร ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เส้นทางที่จะเข้าถึงเป็นไปด้วยความยากลำบาก ขณะที่ตำรวจเร่งสอบปากคำ พ่อแม่ของเด็กตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และขอหมายศาลระยอง ออกหมายจับในวันนี้เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

โดยช่วงเช้าวันนี้(22 มิ.ย.)พ่อแม่เด็กนำร่างเด็กหญิงเข้าสถาบันนิติเวชเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด