การท่องเที่ยวเขตอุบล ชวนตะลุยสวนทุเรียนกับน้องสุขใจ

การท่องเที่ยวเขตอุบล ชวนตะลุยสวนทุเรียนกับน้องสุขใจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขตอุบลราชธานี ชวนนักท่องเที่ยว ตะลุยสวนทุเรียนศรีสะเกษ กับ น้องทุเรียน และน้องสุขใจ ถ่ายรูปคู่กับน้อง รับหมอนรองคอผ้าไทยไปได้เลย 

วันที่ 21 มิถุนายน 2560 ในระยะวันสองวันที่ผ่านมานี้ บรรยากาศการเดินทางไปเที่ยวสวนผลไม้ในจังหวัดศรีสะเกษ ไม่ว่าจะเป็นสวนผลไม้ในเขตอำเภอกันทรลักษ์, ศรีรัตนะ และอำเภอขุนหาญ 3 อำเภอหลักของดินแดนอัศจรรย์ เริ่มจะคึกคักมากเป็นพิเศษ ก็เนื่องจากทั้งเงาะ ทั้งทุเรียนภูเขาไฟของจังหวัดศรีสะเกษ กำลังเริ่มสุกสามารถ เก็บสดๆ จากต้นมาปลอกรับประทานได้ทันที แถมวันนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขตจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้เป็นผู้ดูแลการท่องเที่ยวในเขตจังหวัดศรีสะเกษ เป็นปีแรก ภายหลังจากตกไปอยู่ในความดูแลของเขตจังหวัดสุรินทร์ มา 12 ปี ได้จัดทิปพิเศษ นำน้องสุขใจ และน้องทุเรียน มาสค๊อสของการท่องเที่ยว อีสานแซบนัว มาติดตั้งไว้ จำนวน 5 สวนที่ผ่านการพิจารณาร่วมกันกับเกษตรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว เข้าเยี่ยมชมสวน เก็บเงาะ ทุเรียน ลงมาทานสดๆ จากต้นได้ หากถ่ายรูปสวยๆ กับมาสค๊อสของการท่องเที่ยว รับทันที หมอนรองคอผ้าไทยของการท่องเที่ยว ตามโครงการทการท่องเที่ยว ชวนตะลุยสวน ชวนกินทุเรียนศรีสะเกษ จากนี้เป็นต้นไป จนกว่าหมอนจะหมด ซึ่งวันนี้ได้มอบหมอนไว้ที่สวนแล้ว 

นางธนภร พลูเพิ่ม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขตจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า วันนี้การท่องเที่ยวเขตอุบล เราได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และสนับสนุนเศรษฐกิจของเกษตรกรชาวสวนผลไม้ของจังหวัดศรีสะเกษ ที่เป็นดินแดนมหัศจรรย์ ทุเรียนภูเขาไฟ เราได้คัดเลือกสวนทุเรียน จำนวน 5 สวน แล้วนำน้องสุขใจ น้องทุเนียน มาติดตั้งเอาไว้ หากนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าสวนดังกล่าวนี้มา แล้วมาซื้อทุเรียนรับประทาน พร้อมกับถ่ายรูปสวยๆ คู่กับน้องสุขใจ และน้องทุเรียน เจ้าของจะมอบให้ทันที หมอนรองคอ จากการท่องเที่ยว ที่ทำจากผ้าไทย รับไปเป้นของที่ระลึกจากการท่องเที่ยว และขณะนี้มีนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาเที่ยวสวนผลไม้ สวนทุเรียนกันเป็นจำนวนมากทุกวันแล้ว เพราะเงาะ ทุเรียน สุกออกสู่ตลาด สามารถเดินทางเข้ามาเก็บรับประทานสดๆ กันได้ทุกวันแล้ว