เรียกสอบทอมพาสาวโอเกะไปกดเงินตู้ATM-ยันไม่ฆ่าหั่นศพ

เรียกสอบทอมพาสาวโอเกะไปกดเงินตู้ATM-ยันไม่ฆ่าหั่นศพ

ตำรวจเรียกสอบปากคำสาวทอม รับพา "แอ๋ม" สาวคาราโอเกะ ไปกดเงินตู้เอทีเอ็มก่อนไปกินดื่มกัน ระบุเพิ่งรู้จักกันได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ ยันไม่เกี่ยวฆ่าหั่นศพฝังดิน

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ นำชิ้นส่วนศพใส่ถังฝังดินที่บริเวณ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

ล่าสุดวันนี้ (27พ.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง ได้เรียก นส.ดา (นามสมมติ) หรือน้องฝน สาวทอม อายุ 32 ปี ภูมิลำเนา จ.ขอนแก่น เข้าให้ปากคำ

น.ส.ดา เปิดเผยภายหลังให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เจ้าหน้าที่เรียกมาสอบสวนเพราะตามข้อมูลที่ตรวจสอบพบว่าตนเป็นคนที่พาคนตายไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ร้านสะดวกซื้อ หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในคืนวันที่ 22 พ.ค.เวลาประมาณ 22.00 น.และเป็นคนเที่ยวและดื่มกินกับน้องแอ๋ม ที่ถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน

ทั้งนี้รู้จักกับน้องแอ๋มทางเฟซบุ๊กประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ แต่เพิ่งเจอตัวตนและเที่ยวด้วยกันเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา และทราบเพียงว่าน้องทำงานกลางคืน และในช่วงวันที่ 22 พ.ค.ก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับน้องแอ๋มจากหอพักไปกดเงิน และทานข้าว ดื่มกันที่ร้านเหล้า ริมถนนหน้าเมืองในเมืองขอนแก่น กระทั่งเวลา 04.00 น. จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งน้องแอ๋มที่ปากทางเข้าหอพักแล้วก็แยกย้ายกัน จากนั้นก็วีดีโอคอลคุยกันประมาณ 1 ชม.ก็ต่างคนต่างพักผ่อน จากนั้นก็ติดต่อน้องไม่ได้อีก

ส่วนตัวก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งทุกวัน กระทั่งเห็นแชร์ภาพน้องแอ๋มในเฟซบุ๊กว่าน้องถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน ก็มีตำรวจติดต่อให้เข้าพบเพื่อจะสอบสวน ซึ่งก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพราะเห็นว่าน้องถูกคนร้ายทำทารุณ อยากให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก. สส.3 กล่าวว่า เรียกสอบน้องฝนที่คนตายเพิ่งมาคบและพูดคุยก่อนจะถูกฆ่าเพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งการสอบสวนก็ยังไม่พบพิรุธ จึงปล่อยตัวกลับไป ดังนั้นเวลานี้เจ้าหน้าที่ก็มีความกระจ่างในประเด็นของคนที่พาคนตายไปกดเงิน ส่วนการสืบสวนด้านอื่นๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะต้องรอให้ชุดสืบสวนที่ลงพื้นที่กลับมาสรุป