สุดงง! กระบะบรรทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งลูกค้า จู่ๆไฟลุกไหม้

สุดงง! กระบะบรรทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งลูกค้า จู่ๆไฟลุกไหม้

คนขับงง!! กำลังขับกระบะบรรทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งลูกค้า จู่ๆไฟปริศนาลุกไหม้เครื่องซักผ้า-ตู้เย็น บนรถ

ร.ต.อ.วีระชัย เล้าสุริพงศ์ รอง สว.จร.สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถกระบะ ที่ถนนสายเลียบคลองชลประทาน พิมาย-ดงใหญ่ ต.ท่าหลวง อ.พิมาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลพิมาย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ซูซูกิ เครี่ สีขาว ทะเบียน ยง-6781 นครราชสีมา กระจกหน้ารถติดสติกเกอร์ แสงเพชรอิเลคโทรนิคส์ จอดอยู่ข้างทาง ท้ายรถพบตู้เย็นขนาดใหญ่ 2 ประตู เครื่องซักผ้า และกล่องจานดาวเทียม 200 กล่อง ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถาม นายวีระวุฒิ หอมหวล อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 65-66 ม.1 ต.นิคม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา คนขับรถ เล่าว่า กำลังขับรถกระบะบรรทุกเครื่องใช้ไฟฟ้ามาจาก อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ไปรับสินค้ามาส่งที่ร้านแสงเพชรอิเลคโทรนิคส์ อ.พิมาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้มองเห็นกระจกมองหลัง มีไฟกำลังลุกไหม้ เครื่องซักผ้าและตู้เย็นจึงรีบจอดรถข้างทาง พอดีมีรถผ่านมาพบเห็นมากันหลายคัน จึงได้จอดรถลงมาช่วยเหลือเอาของที่กำลังถูกไฟไหม้ลงจากรถ และตักน้ำในคลองชลประทานมาดับไฟก่อนรถดับเพลิงจะมาถึง ประเมินค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท จากการเกิดไฟไหม้เครื่องใช้ไฟฟ้าโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นไฟปริศนาเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ยังโชคดีไฟยังไม่ไหม้ตัวรถและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จะได้พิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง

สุดงง! กระบะบรรทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งลูกค้า จู่ๆไฟลุกไหม้