รถน้ำแข็งซิ่งฝ่าสายฝนแหกโค้งบาดเจ็บ3

รถน้ำแข็งซิ่งฝ่าสายฝนแหกโค้งบาดเจ็บ3

หนุ่มใหญ่พนักงานส่งน้ำแข็งซิ่งรถฝ่าสายฝน แหกโค้งพลิกคว่ำบาดเจ็บ 3 ราย สาวนั่งข้างสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจกู้ชีวิต

ร.ต.ท.วุฒินันท์ คงดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกเสียหลักแหกโค้งบนถนนแจ้งสนิท(ขาเข้า) ตรงข้ามศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในหลายราย ประสานหน่วยกู้ชีพเข้าทำการช่วยเหลือ

ตรวจสอบที่เกิดสอบพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต นางสาววิจิตร บุญหลาย อายุ 24 ปี และปฐมพยาบาล นายสมศรี บำเพ็ญ อายุ 46 ปี คนขับ และนายไกรสร สุดตา อายุ 29 ปี ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี บริเวณร่องกลางถนนพบรถบรรทุกน้ำแข็งสีขาว ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 83-2633 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับการ์ดเลน จนพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายสมศรี อาจจะขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับฝนตกหนัก จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้เสียหลักพุ่งชนการ์ดเลน ร่องกลางถนนจนพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย ผอ.ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เปิดเผยว่าสำหรับฝนที่ตกในช่วงนี้เป็นผลกระทบจากพายุฤดูร้อน ที่ยังก่อให้คงมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้ต่อไปอีก พรุ่งนี้(30 เม.ย.) มวลอากาศเย็นจะอ่อนลงและเคลื่อนตัวไปทางตะวันออกลงสู่ มหาสมุทรแปซิฟิก อากาศจะค่อยๆกลับมาร้อนอีกครั้ง ฝนจะลดลง ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงจะเพิ่มอีกครั้งในช่วง 4-6 พ.ค.60 ทั้งนี้ขอให้ประชาชนที่เดินทางบนถนนให้ระมัดระวังในการขับขี่โดยเฉพาะในช่วงที่มีฝนฟ้าคะนอง