ตม.นครพนม ตรวจเข้มสะพานข้ามแม่น้ำโขง ช่วงสงกรานต์

ตม.นครพนม ตรวจเข้มสะพานข้ามแม่น้ำโขง ช่วงสงกรานต์

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นครพนม ตรวจเข้มสะพานข้ามแม่น้ำโขงช่วงสงกรานต์

พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 4 (ผบก.ตม.4) พร้อม พ.ต.อ.รุ่งเกียรติ สนแจ้ง รอง ผบก.ฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกรรปฏิบัติงานของ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครพนม บริเวณทางขึ้นสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่3(นครพนม-คำม่วน) โดยมี พ.ต.อ.ชัยยศ วรักษ์จุนเกียรติ ผกก.ตม.นครพนม พ.ต.ท.หญิง อัปษร เสรีจิตวิชิต สว.ตม.นครพนม(4) พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ

 ผู้การ ตม.4ลงพื้นครั้งนี้ เพื่อติดตามและกำชับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดย ตม.นครพนม มีการเตรียมความพร้อมรองรับการทำงาน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2560 เพื่อให้การบริการแก่แรงงานต่างด้าว ที่ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม ตลอดจนนักท่องเที่ยวและชาวไทยที่จะเดินทางเข้า-ออก ทางด่านพรมแดนจังหวัดนครพนม ซึ่งคาดว่าจะมีแรงงานต่างด้าวทั้งเวียดนาม ลาว เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์จำนวนมาก

นอกจากนี้ยังกำชับให้เจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญด้านการบริการ และเพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบบุคคลเข้า-ออก รวมถึงกำชับให้ดำเนินการตามมาตรการอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะการตรวจตราบุคคลที่มีหมายจับ และพาหนะที่จะลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ จะฉวยโอกาสในช่วงเทศกาลสงกรานต์