ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน การติดต่อธุรกิจ แต่วันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ และต้องระวังรายรับรายจ่ายให้มากทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยสุนทรขอให้ใจเย็นๆ การหาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือหลายด้าน สำหรับการป่วยไข้รักษาจะได้ยาดีหมอดีทางทิศใต้วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้ดีและจะช่วยให้เรื่องติดขัดยุ่งยากทุเลาปัญหา เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆ ไปได้คล่อง การเงินต้องระวังมีเกณฑ์มัวเมาเสียหาย เสี่ยงใดๆจะเจ๊งหรือพาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวซะมาก เงินต้องลงแรงเองถึงได้มาและมักมีเหตุให้ต้องไปอนุเคราะห์คนอื่นพอๆ สุขภาพยังไปไหวในการลุยทุกปัญหาความรักยังมีโอกาสดีในการดูแลกัน ไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินแทน

เกิดวันจันทร์

ที่ป่วยไข้จะดีขึ้นอย่าไปกังวลเกินไป ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงวันนี้เงินเข้าเงินคล่อง คล่องมือคล่องอารมณ์คล่องใจ ความรักยังสดชื่นดีคนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่คนบึ้งๆงอนๆพร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน แต่ก็ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันขึ้นมาอีกได้

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆมีโครงการใหม่ๆที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ไม่ใช่ขณะนี้ ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักเหมือนเดินบนกองอิฐหัก ต้องรออีกสักนิดจะดีขึ้น เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรงการประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ เป็นช่วงมีเสน่ห์กับคนต่างชาติ หรืออาชีพฐานะทางสังคมต่างกันมากๆมีโอกาสได้ทรัพย์จากแดนไกล ได้วัตถุมงคล สุขภาพยังแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยอยู่ด้วย และการงานก็มีเหตุขลุกขลัก เผลอๆบางคนอาจต้องทำงานหนักเหมือนกรรมกร แถมยังไปกลุ้มในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัว ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ก็เบาลงได้ การประสานงานต่างๆไปได้ดี ติตด่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ยังแจ่มใส ส่วนเรื่องรักยังแสนเสน่ห์ และอะไรพาทรัพย์เข้ามาจะพาความปลื้มใจภูมิใจและเรื่องรักใคร่มาด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี อย่าไปเกี่ยวข้างกับเรื่องสีเทาหรือเรื่องผิดกฎหมายเดี๋ยวจะเอาตัวไม่รอด

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือ อะไรนำเงินเข้ามาจะนำความภูมิใจมาด้วย แต่ระวังใจน้อย หงุดหงิดง่ายกว่าปกติ ยึดถือความถูกต้องยุติธรรมเป็นหลัก ก็ไม่มีใครทำให้คุณล่มจมได้ เป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น ขึ้นเวที ไปในงานที่มีคนยกย่องคุณให้ ความรักยังสุขใจ จะมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์มาให้ลุ้น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินอย่าประมาทจะเสียมากกว่าได้ เล่นพนันแห้วง่าย ยังต้องระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะลูกตื๊อ ความใจอ่อน หรือเพื่อจบปัญหา และจะไปเจอไอ้ชนิดได้คืบจะเอาศอก เรื่องมันจะไม่ยอมจบง่ายๆแต่เงินในอนาคตที่ยังรออยู่ข้างหน้าถือว่าแจ่มใส การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดทำยังไปได้คล่อง ความรักดีนะจ๊ะ ได้ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อช่วยเหลือ หรือคบหาคนอายุเยอะจะดีกับคุณมาก สุขภาพยังพร้อมลุยปัญหา ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันศุกร์

ยังมีเมตตาในใจสูง ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆทางด้านการงาน แต่เรื่องสุขภาพไม่ดีนัก ป่วยไข้ง่าย ที่ป่วยอยู่ก้หายช้าหมดกำลังง่ายอย่าประมาท การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยราบรื่น ต้องอดทนและค่อยๆทำค่อยๆแก้ปัญหาไป ส่วนความรักยังมีความสบายใจเป็นเจ้าเรือนอยู่จ้ะ รักแล้วเอื้อเฟื้อช่วนเหลือกันดี ใกล้ชิดกันอยู่จ้ะ

เกิดวันเสาร์

เป็นช่วงที่การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ คุณเองก็จะอุปถัมภ์คนอื่นเยอะ ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนักเพราะปากไวทิ่มหัวใจคนฟังอย่างบังเอิญส่วนเรื่องรักนั้น เอามาช่วยทำงานเวิร์คสุดๆสุขภาพยังแข็งแรงดี