เอฟเอ คัพ รอบ 6 “สเปอร์” เปิดบ้านพบ “มิลล์วอลล์”

เอฟเอ คัพ รอบ 6 “สเปอร์” เปิดบ้านพบ “มิลล์วอลล์”

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “มิลล์วอลล์” เวลา 21.00 น.

โดยเจ้าบ้านฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับมือ มิลล์วอลล์ ซึ่งจะเป็นเกม เอฟเอ คัพ นัดสุดท้ายในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วย สเปอร์ส ยังเป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใครในบ้านตลอด 17 นัดฤดูกาลนี้ ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และลีกคัพ ไม่นับรวม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ใน เวมบลีย์ กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังมีปัญหาตัวเจ็บแค่หน้าเดิม แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายที่เจ็บเข่า อยู่ในช่วงเรียกความฟิต คาดว่าจะกลับมาเดือนหน้า และ เอริค ลาเมล่า ปีกอาร์เจนไตน์ ที่อยู่ช่วงฟื้นฟูร่างกายเช่นกัน แต่ออกมาซ้อมนอกห้องยิมได้แล้ว การจัดทัพอาจปรับเล็กน้อย ผู้รักษาประตูส่ง มิเชล ฟอร์ม ลงเฝ้าเสาเหมือนรอบก่อน แผงหลัง คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบน เดวิส แดนกลาง วิคเตอร์ วานยาม่า คุมเกมกับ แฮร์รี่ วิงส์ แนวรุก ซอน ฮึง-มิน พร้อมคืนตัวจริงแล้ว ประสานงาน เดเล่ อัลลี, คริสเตียน เอริคเซ่นและหน้าเป้า แฮร์รี่ เคน ที่ซัลโวแฮตทริกใส่ ฟูแล่ม รอบที่แล้ว

ส่วนทีมเยือน มิลล์วอลล์ ทีมลีกวัน ของกุนซือ นีล แฮร์ สภาพทีม จอร์แดน อาร์เชอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 มีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ ต้องรอเช็กความฟิตว่าจะพร้อมเจอทีมเก่าหรือไม่ ซึ่งโอกาสพร้อมลงอยู่ที่ 40-60 หาก อาร์เชอร์ ไม่พร้อม ก็จะส่ง ทอม คิง ลงเฝ้าเสาแทน นอกนั้น แฮร์ริส ไม่มีปัญหาให้ต้องวิตก ความหวังในแนวรุกของทีมยังอยู่ที่ สตีฟ มอริสัน กองหน้าตัวเก๋า กับ เฟร็ด ออนเยดินม่า