สลด! รถเมล์สาย 514 ทับพนักงานเก็บขยะดับ

สลด! รถเมล์สาย 514 ทับพนักงานเก็บขยะดับ

รถเมล์สาย 514 ทับ พนักงานเก็บขยะ แบกจักรยานข้ามถนน แต่เกิดลื่นล้มถูกล้อหลังทับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 มีนาคม พ.ต.ต.สถาพร สุขสว่าง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุรถเมล์ชนคนเสียชีวิต บริเวณปากซอยลาดพร้าว 79 ถนนลาดพร้าวขาออก แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

สลด! รถเมล์สาย 514 ทับพนักงานเก็บขยะดับ


ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับห้างบิ๊กซีลาดพร้าว บริเวณป้ายรถเมล์ พบศพนายปรีชา สายตรง อายุ 54 ปี พนักงานเก็บขยะของสำนักงานเขตวังทองหลาง สภาพศพสวมเสื้อและกางเกงสีน้ำเงิน เสียชีวิตจมกองเลือดมีจักรยานอยู่ข้างศพ ห่างออกไปพบรถเมล์สาย 514 วิ่งระหว่างมีนบุรี – สีลม ทะเบียน12-5452 กรุงเทพฯ หมายเลขข้างรถ2-44146 มีนายสมศักดิ์ อักษรทิพย์ อายุ 58 ปี เป็นโชเฟอร์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่


สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งจะเลิกงานและได้ยกจักรยานข้ามสะพานจากฝั่งถนนลาดพร้าวขาเข้ามาฝั่งขาออก เพื่อปั่นจักรยานกลับบ้านพักที่ซอยลาดพร้าว 101 ระหว่างนั้นรถเมล์ได้ขับมาส่งผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์ และเห็นจักรยานจอดอยู่ จึงเบี่ยงออกทางขวาเพื่อหลบจักรยาน ทันใดนั้นได้ยินเสียงคล้ายรถจักรยานโดนทับ จึงรีบจอดดู พบศพถูกล้อหลังทับ เสียแล้ว โดยพยานให้การต่อว่า เมื่อรถเมล์เบี่ยงขวาออกไปนั้น ทางผู้ตายได้ล้มลงไปพร้อมจักรยานทำให้ร่างถูกล้อหลังรถเมล์ทับเสียชีวิตจมกองเลือดทันที


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะประสานกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานครและสอบปากคำพยานทั้งหมด โดยยังไม่แจ้งข้อหากับโชเฟอร์รถเมล์โดยต้องรอหลักฐานให้ชัดเจนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป