รวบหนุ่มอยากรวยทางลัด หันเป็นเอเย่นต์ค้ายานรก

รวบหนุ่มอยากรวยทางลัด หันเป็นเอเย่นต์ค้ายานรก

สืบบางนารวบหนุ่มม่มีงานทำ อยากรวยทางลัด หันเป็นเอเย่นต์ค้ายานรก พร้อมของกลาง ยาบ้า 909 เม็ด ยาไอซ์ 28.3 กรัม

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน ผกก.สน.บางนา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน สว.สส.สน.บางนา พ.ต.ต.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.บางนา ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา จับกุมตัว นายจตุพล หรือเหิน สังฤทธิ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ซ.วชิรธรรมสาธิต 34 (ชุมชนแย้มสรวล) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 909 เม็ด ยาไอซ์ 28.3 กรัม โดยสามารถจับกุมได้ภายในซ.วชิรธรรมสาธิต 34 (ชุมชนแย้มสรวล) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากตามข้อสั่งการของ พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น.(ดูแลงานยาเสพติด) ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งมั่วสุม จำหน่ายและที่พักยาเสพติดภายในเขตพื้นที่ของ สน.บางนา ทุกบ้านทุกหลัง เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากนั้นทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวนได้ทำการสืบสวน กระทั่งได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้ายาไอซ์ พักอาศัยอยู่ในชุมชนแย้มสรวล จึงได้เดินลงชุมชนเพื่อกดดันผู้ค้าผู้เสพรายอื่นๆไปพร้อมๆกัน ปรากฎว่า พบผู้ต้องหารายนี้อยู่ตามที่รับแจ้ง จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นที่พัก พบของกลางดังกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในบ้านของผู้ต้องหา ก่อนนำตัวสอบสวน สน.บางนา

สอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตนไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง กระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนอยากหารายได้ทางลัดโดยการค้ายาเสพติด จึงรับยาทั้งหมดมาจากเพื่อน ที่อาศัยอยู่ในซอยวชิรธรรม57 อย่างไรก็ตามทางทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การดังกล่าว ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งการจำหน่ายยาเสพติดแต่ละครั้งจะขายต่อให้ผู้ค้ารายย่อยอีกทอดหนึ่ง ที่มารับยาภายในชุมชนดังกล่าวเอง โดยยาไอซ์รับมากรัมละ 600 บาท ขายต่อในราคา กรัมละ 700 บาท ส่วนยาบ้ารับมาเม็ดละ 35 บาท ขายต่อเม็ดละ 80 บาท

ทั้งนี้ทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนาเคยเชิญตัวผู้ต้องหารายนี้มาทำประวัติวัยรุ่นมั่วสุมเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2559 ซึ่งยังไม่เคยโดนจับมาก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า/ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป