ตั้งรูปหล่อชายเปลือย ข่มวิญญาณผีแม่หม้าย หลังตร.หนุ่มตายถี่

ตั้งรูปหล่อชายเปลือย ข่มวิญญาณผีแม่หม้าย หลังตร.หนุ่มตายถี่

บ้านพัก สภ.ท่าชนะ สร้างรูปหล่อทองเหลืองชายเปลือยกาย ข่มวิญญาณผีแม่หม้าย หลังก่อนนี้มีตำรวจหนุ่มเสียชีวิตหลายนาย

แปลกแต่จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเฉพาะตำรวจหนุ่มๆ เสียชีวิตติดต่อกันมาหลายปี ทำให้เชื่อกันว่า วิญญาณผีแม่หม้ายเฮี้ยน ต้องการตำรวจหนุ่มไปเป็นเครื่องสังเวย จึงได้ติดตั้งรูปหล่อทองเหลืองชายเปลือยจากจินตนาการ ยืนโชว์ความแข็งแกร่ง ข่มวิญญาณผีแม่หม้าย ตามความเชื่อ ซึ่งหลังจากที่นำมาติดตั้งได้ 5 ปี ก็ปรากฎว่า ไม่มีตำรวจหนุ่มนายใดเสียชีวิตเลย

สำหรับรูปหล่อทองเหลืองชายเปลือยนี้ เป็นรูปหล่อขนาดเท่าคนจริง ไม่สวมใส่เสื้อผ้า สูงประมาณ 165-170 ซ.ม. มือทั้งสองข้างเท้าเอวแอ่นหน้าโชว์อวัยวะเพศชาย บริเวณทางเข้าบ้านนายตำรวจสัญญาบัตร ที่ตั้งอยู่ภายในสถานีตำรวจภูธรอำเภอท่าชนะ

ด้วยความสงสัย ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามกับ ด.ต.ประสาร ญาสิทธิ์ ผบ. หมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรท่าชนะ บอกว่า บ้านพักดังกล่าวเป็นบ้านพักนายตำรวจสัญญาบัตร เป็นบ้านแฝดมี 2 คูหา โดยที่ผ่านมา นายตำรวจที่ย้ายเข้ามาประจำการที่นี่ มักจะเจอเรื่องชวนขนหัวลุก บางคนไม่ได้หลับไม่ได้นอนตลอดทั้งคืน บางนายต้องวิ่งออกจากบ้านพักกลางดึก ไปนอนในรถที่จอดไว้หน้าสถานีตำรวจ บางรายต้องไปเช่าบ้านอยู่ข้างนอก จนบางครั้งไม่มีนายตำรวจเข้าไปอาศัยอยู่เลย

นอกจากนี้แล้ว ในทุกๆปีก่อนหน้านี้ จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มๆ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเสียชีวิตติดต่อกันเป็นประจำทุกปี จากหลายสาเหตุ ทั้งเจ็บป่วย ไม่สบาย ยิงตัวตาย รวมทั้งเกิดอุบัติเหตุเป็นระยะๆ ทั้งๆที่กำลังเป็นตำรวจหนุ่มวัยฉกรรจ์ สร้างความหวาดกลัวและขวัญเสียให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มๆทุกคน โดยเฉพาะตำรวจหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาใหม่ๆ และกำลังอยู่ในวัยทำงาน

ต่อมาได้มีรองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าฉาง ท่านหนึ่งผู้ที่มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์และโหราศาสตร์ ได้เดินทางมาตรวจดู และได้บอกว่า บ้านพักของนายตำรวจสัญญาบัตรก่อสร้างทับวิญญาณของผู้หญิง และมีความโกรธแค้นต้องการที่จะเอาตำรวจไปอยู่ด้วยในทุกๆปี โดยเฉพาะตำรวจหนุ่มๆ จะต้องมีการแก้เคล็ดโดยการสร้างรูปปั้นหรือรูปหล่อทองเหลืองเป็นผู้ชายเปลือยกายโชว์อวัยวะเพศ เพื่อสร้างความกำยำ แข็งแกร่งของร่างกายสู้กับวิญญาณหญิงสาวดังกล่าว

ทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าชนะ ในสมัยนั้นจึงเห็นด้วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับลูกน้อง จึงสั่งโรงงานหล่อรูปปั้นตามจินตนาการเท่ากับคนจริง มาติดตั้งไว้ โดยมีการประกอบพิธีทางศาสนา อันเชิญรูปหล่อขึ้นตั้งแต่ในปี 2554 นับจากนั้นเป็นต้นมาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มๆเสียชีวิตเลย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน จึงเชื่อกันว่า บริเวณนี้มีวิญญาณหญิงสาว หรือผีแม่หม้ายอยู่จริง

ขณะที่ ร.ต.อ.อนันต์ เพชรเชนทร์ รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าชนะ บอกว่า ตั้งแต่ย้ายมาประจำการที่นี่ได้มากราบไว้ขอพรต่อรูปหล่อที่ถือว่าเป็นตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นก็อยู่ที่นี่โดยไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับตนและครอบครัว ซึ่งตนเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ปัจจุบันมีนายตำรวจสัญญาบัตรอาศัยอยู่จำนวน 2 นาย และล่าสุดย้ายไปประจำที่อื่น 1 นาย หลังจากมีการตั้งรูปเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนเปลือยกายแล้ว ไม่เคยเกิดเรื่องร้ายแรงอะไรขึ้นอีกเลย