ดวงรายสัปดาห์ 12-18 กุมภาพันธ์ 2560

ดวงรายสัปดาห์ 12-18 กุมภาพันธ์ 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้การใช้เครดิตความเชื่อถือที่ผู้อื่นมีต่อชาวราศีเมษจะยังได้ผลดีอยู่อีกบ้าง แต่ก็ควรระวังปัญหาคาดไม่ถึงที่จะตามมาพร้อมกันไว้ด้วย ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เคยรู้ไม่เคยเห็นมาก่อน หรือเรื่องที่เป็นความลับเป็นคดีความต่างๆ เหล่านี้อาจทำให้เดือดร้อน อย่างไรก็ตามระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพยังหนีไม่พ้นความยุ่งวุ่นวาย อาจต้องทำงานหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียวเท่านั้น ก็จะเริ่มมีโอกาสดีหรือได้รับความสำเร็จในการลงทุนเพื่อผลกำไรในระยะสั้น หรือมีโอกาสได้รับการสนับสนุนในเรื่องต่างๆ มีโชคดีไม่คาดฝัน

การเงิน ยังมีทางได้เงินอย่างลับๆ หรือได้จากความเสียหาย-หายนะ มีการหมุนเงิน หาเงินได้จากคนต่างถิ่นต่างชาติและหรือได้จากต่างถิ่นต่างแดน

ความรัก คู่ครองคู่รักมักสร้างปัญหาให้อย่างคาดไม่ถึง คนโสดหากแสวงหาคู่มีโอกาสพบคู่ครองคู่รัก

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีพฤษภมีโชคลาภ มีรายได้ดี และได้รับความคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายจากดาวพระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำราศีเกิดให้แคล้วคลาดปราศจากอุปสรรคปัญหาทั้งหลายทั้งปวงเรื่องที่คาดหวังไว้ก็ยังมีทางประสบความสำเร็จสมหวัง (หากยังไม่ได้รับมาก่อนหน้านี้) โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด และการใช้เครดิตส่วนตัวก็ยังได้ผลดี เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันเดียวเท่านั้น ก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับมอบหมายงานจากผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงานหรือผู้ใหญ่ในวงญาติมาให้ทำ อาจต้องรับงานอื่นซึ่งมิใช่หน้าที่ของตนเองมาทำ และอาจต้องเดินทางบ่อยขึ้นเพราะงาน

การเงิน หลังจากที่มีทางได้เงินจากทางไกลได้จากต่างถิ่นต่างชาติต่างประเทศหรือได้จากเกียรติ-ชื่อเสียงมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อก่อนสุดสัปดาห์นี้วันสองวันก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับเงินโดยด่วนจากธุรกิจการงาน

ความรัก มีคู่แล้วมีโชคดี ได้รับสิ่งที่ปรารถนาจากคู่ครองคู่รัก หากโสดมีโอกาสได้รับความสำเร็จในเรื่องคู่-ความรัก ควรระวังความรักที่มากด้วยอารมณ์

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนตกอยู่ในภาวะเร่งร้อนทุกสิ่งทุกอย่างจะมาถึงและผ่านไปในเร็ววัน ทั้งอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นได้สูง คุณเองก็ต้องดิ้นรนตลอดเวลา แต่ส่วนดีคือระยะนี้คุณกระฉับกระเฉงกระชุ่มกระชวยกระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ควรระวังญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้เป็นที่รัก พลัดพรากจากไปไกล สูญเสียยานพาหนะอสังหาริมทรัพย์ วันสองวันสุดสัปดาห์นี้จึงจะเริ่มพ้นเกณฑ์พลัดพรากสูญเสียดังกล่าว

การเงิน ยังมีเรื่องต้องใช้เงินอยู่ตลอด เก็บเงินไม่อยู่ ต้องใช้เงินหมุน ส่วนทางได้เงินยังพอมีมาจากมรณกรรม การสูญเสีย เช่นได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก ระยะนี้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คู่รัก-คู่ครองของคุณไม่เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น เป็นไปอย่างที่ว่า “นอกระบบ” ตลอดเวลา

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพยังทำให้ชาวราศีกรกฎส่วนมากต้องเดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างประเทศ ติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศอยู่อีกหรือมิฉะนั้นก็มีการจัดตั้งบริษัทห้างร้าน สถานที่ทำงานทำอาชีพโดยใช้ที่อยู่ที่พักอาศัย ตั้งสำนักงานในบ้านของตนเองแต่ที่ยังดีอยู่ก็คือการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดมิตรสหาย และการใช้เครดิตส่วนตัวโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพนั้นทำให้เกิดผลดี

การเงิน เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากเรื่องเก่าๆ ของเก่าๆ เช่นเงินค้างชำระ หรือได้เงินจากทางไกล เงินจากมรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ แต่รายจ่ายก็จะมีมากขึ้น มักต้องจ่ายฟรีโดยไร้ผลตอบแทน

ความรัก ยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก แม้จะทุเลาลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังยุ่งอยู่ดี

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีสิงห์มักทำอะไรอย่างที่ว่า เป็นศัตรูต่อตนเอง คืออาจทำตัวไม่เที่ยงธรรมและไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง พบกับอุปสรรคสิ่งกีดกางขวางกั้น มีอริศัตรู เพราะตนเองเป็นเหตุชอบหาเรื่องใส่ตัวมาและระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว ก็จะเริ่มมีโอกาสได้ทำอะไรร่วมกับผู้อื่น เช่น การเป็นหุ้นส่วนเป็นคู่สัญญา อาจมีหุ้นส่วนเป็นฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม พอใจกับการปรองดอง ทั้งพร้อมจะเข้าใจผู้อื่นตลอดเวลา หรือมิฉะนั้นคุณก็อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำสัญญาตกลงซื้อขายทำธุรกิจนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหนี้สินเกือบตลอดสัปดาห์นี้ แต่เมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์ จะเริ่มมีโอกาสได้เงินโดยเร็ว-ด่วนจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือจากคู่ครอง หรือได้จากการซื้อขายแลกเปลี่ยน

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิดติดกันเป็นปาท่องโก๋ไปไหนไปกัน ระวังจะหลงผิดว่าความลุ่มหลงเป็นความรัก

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักสองวัน ชาวราศีกันย์ ยังมีธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัว ซึ่งต้องทำอะไรเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว บุคคลอายุน้อยกว่าหลายปี หรือทำงานบันเทิงธุรกิจ กิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ งานมหกรรมการแสดงศิลปะและดนตรี และคุณเองก็พอใจใฝ่หาความสุขสนุกสนานใส่ตน มีพฤติกรรมการแสดงออกเป็นเด็กกว่าอายุจริง แต่ก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สองวัน คุณควรระวังจะเริ่มทำอะไรซึ่งอาจเป็นการขวางโลก อาจใช้กำลังกายกำลังความคิดจนร่างกายเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือสิ่งที่ควรทำไม่ทำ แต่กลับทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ

การเงิน มีการใช้เงินจ่ายเงินเพราะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ แต่ก็มีผลเสีย คือ เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า เกิดบิดเบี้ยวบิดเบือน การลงทุนต่างๆ ไม่ได้กำไร อาจถึงกับขาดทุนย่อยยับก็ได้ และยังควรระวังเกิดความร้อนเงิน เดือดร้อนเรื่องทรัพย์สิน

ความรัก ระวังปัญหาขัดแย้งกับคู่ครองคู่รักเพราะเรื่องเงินทอง ทั้งเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็ทำให้เดือดร้อนเพิ่มขึ้น

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีตุลย์ยังคงคิดและทำอะไรไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ประสบกับความล่าช้า ต้องทุกข์ทนรอคอยในแทบทุกเรื่องทุกสิ่งอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวคุณเองมักมีพฤติกรรมออกนอกแนวนอกเรื่องไม่สมเหตุสมผล ทำตัวผิดๆ หรืออาจสร้างอุปสรรคศัตรูให้แก่ตนเอง และอาจทำในสิ่งที่เป็นความเสื่อมเสียแก่ตนอีกด้วย อย่างไรก็ตามระยะนี้ก็ยังควรระวัง โชคลาภผลอันเนื่องมาจากญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด การคบหาสมาคมกับเพื่อนเก่าใหม่ กับผู้คนในสังคม การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหาความรู้หาประสบการณ์ เหล่านี้จะหยุดชะงักงันชั่วคราว

การเงิน ยังมีระเบียบในเรื่องการเงินค่อนข้างดี แต่ก็ยังมีเรื่องให้วิตกกังวลเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สิน

ความรัก มีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองคู่รักเสมอ และควรระวังความรักที่มากด้วยอารมณ์

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป การทำธุรกิจใหม่ๆ เช่นการลงทุนใหม่ๆ และหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับเด็กๆ มักให้ผลดีแก่ชาวราศีพิจิกเป็นส่วนมาก ถ้ามีลูกหลานมีเด็กๆ เยาวชนอยู่ในความดูแลปกครอง คุณก็เป็นที่รักของลูกหลานเด็กๆ เหล่านั้น ได้อยู่ใกล้ชิดกันไม่ยอมห่าง และบางทีคุณนั้นเองอาจทำอะไรๆ คล้ายเป็นเด็กอ่อนกว่าอายุจริง พอใจไปกับความสนุกสนานบันเทิงร่าเริงต่างๆ อนึ่งตัวคุณระยะนี้ยังหนีไม่พ้นสังคม มีเพื่อนฝูงเยอะมีคนไปมาหาสู่ตลอดเวลา มีความเป็นนักสังคมสงเคราะห์ในตนเองเสมอ ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีเรื่องยุ่งยากอลเวง ต้องสร้างความก้าวหน้าเอง

การเงิน มีโอกาสที่ภาวะการเงินของคุณจะพลิกผันกลับตาลปัตรพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

ความรัก มีคู่แล้วรักกันดีกับคู่ครองคู่รัก แต่ทั้งที่มีคู่แล้วและโสดควรระวังรักที่แรงด้วยอารมณ์

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เนื่องจากดาวประจำราศีเกิดของชาวราศีธนู คือดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวดีเป็นดาวศุภเคราะห์ทรงคุณธรรมยอดเยี่ยม กำลังโคจรพักร์องศา พูดกันตามภาษาบ้านๆ ว่าเดินถอยหลัง และ (ถอยหลัง) อยู่ในราศีแห่งโชคลาภ ความหวัง ความปรารถนา แห่งลัคนา (ในดวงสมมติ) ของคุณขณะนี้ ดังนั้นโชคลาภ ความหวัง ความปรารถนา ซึ่งควรจะมีจะได้ควรสมหวังดังปรารถนาจึงหยุดชะงักลงชั่วคราว ตลอดจนโอกาสที่จะได้ลาภผลรายได้เป็นเงินทองทรัพย์สิน เช่นได้เงินก้อนใหญ่ได้ทรัพย์สินสิ่งของจำนวนไม่น้อยเป็นโชคลาภก็พลอยชะงักงัน ต้องรอไปก่อน เช่นกัน แต่สองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ธุรกิจการงานอาชีพของคุณจะไปโลดต่อไปอย่างรวดเร็ว งานจะเกินหน้าเข้าสู่การทำงานร่วมกันเป็นทีม มีการติดต่อประสานงาน งานเป็นที่ยอมรับของสังคม

การเงิน รายจ่ายทางเสียเงินจะลดลงเรื่อยๆ จนเหลือแต่ที่ต้องจ่ายอย่างซิกแซกไม่ตรงไปตรงมาทำให้การเงินยุ่งวุ่นวายต่อไปอีก

ความรัก สองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ชีวิตคู่ของชาวราศีธนูน่าจะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่มีคู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจ ไปไหนไปกันไม่มีวันเหินห่าง

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อดาวพฤหัสบดียังโคจรพักร์องศาคือเดินถอยหลังอยู่ในราศีการงานของชาวราศีมังกร ในขณะนี้ ย่อมมีทั้งผลดีและไม่ดี ผลดีนั้นหมายถึงเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะเข้ามาช่วยเหลือในการทำกิจกรรม เข้ามาร่วมธุรกิจการงานด้วยมากขึ้น งานของคุณที่เกิดความเสียหายอยู่ก่อนนั้นคุณจะแก้ไขได้สำเร็จ ที่ไม่ดีคืออาจมีเหตุให้เกิดความบิดเบี้ยวบิดเบือน พิกลพิการ เกิดความเชื่องช้า ทำให้ผิดหวัง หรือทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น อาจต้องทำงานในที่ลับ ทำงานในต่างถิ่นแดนไกล ทำงานในที่จำกัด ถูกจำกัดอิสรเสรีในการปฏิบัติงาน ทำงานในลักษณะปิดทองหลังพระ (ซึ่งจะว่าดีก็ได้)

การเงิน ยังมีเหตุให้เดือดร้อนเพราะการเงิน ต้องคดีความเรื่องการเงิน มีภาระหนี้สินมีรายจ่ายทางเสียเงินเพิ่มขึ้น ส่วนทางได้เงินยังพอมีมาจากการหมุนเงิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังคงเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานกิจกรรมต่างๆ ที่ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้ทำอยู่เวลานี้ มักเป็นงานเสี่ยง เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานนั้นๆ มักเกี่ยวโยงถึงการเงินเรื่องเงินทองทรัพย์สินของคุณ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันเดียวจะเริ่มมีธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขาย-แลกเปลี่ยน มีการเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า การประมูลรับเหมาเข้ามาพัวพันและจะประสบผลดีสำเร็จสมหวังในธุรกิจดังกล่าวเหล่านี้ และเมื่อสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีโอกาสได้ใช้คำพูดได้เจรจามากขึ้น เรียกว่ามีปากเป็นเอก พูดอะไรมีคนเชื่อถือนับถือ แต่ควรระวังสุขภาพโรคกระเพาะท้องอืดท้องเสีย

การเงิน มีรายจ่าย จ่ายด้วยความเสน่หา ยินดีจ่าย การใช้เครดิตส่วนตัวทางการเงินทำให้เกิดผลดี หมุนเงินได้แต่มีเรื่องล่าช้าต้องอดทนรอคอยบ้าง

ความรัก ชีวิตคู่มีเหตุบั่นทอนอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังความลุ่มหลง-หลงผิด จะส่งผลให้ชีวิตคู่หม่นหมอง

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานและชีวิตส่วนตัวของชาวราศีมีน เป็นไปโดยที่ว่า ไม่ต่างจากสัปดาห์ก่อนสักเท่าไร คือแทบทุกสิ่งทุกอย่างทุกเรื่องที่เกี่ยวกับแรงงานและส่วนตัวจะเป็นไปด้วยดี แต่เป็นความดี "นอกระบบ" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนส่วนใหญ่พบกับความเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสภาพ จากเสียมาสู่ดี หลุดพ้นจากภาวะความสูญเสีย พ้นจากการรั่วไหล หมดเปลือง เสื่อมถอย แต่ก็ไม่ควรประมาท ควรเตรียมพร้อมที่จะแก้สถานการณ์อยู่เสมอ พร้อมที่จะใช้ความเก่งในการแก้สถานการณ์ให้ได้ผลดีสุดๆ ตลอดเวลา

การเงิน การใช้เครดิตส่วนตัวทางการเงินยังให้ผลดี ยังมีทางหาเงินได้ เงินไม่ขาดมือ แต่อย่างไรก็ตาม อาจเกิดเปลี่ยนแปลงทางการเงินได้ฉับพลันทันทีได้เสมอ

ความรัก มีคู่แล้วมีโชคดี แต่สองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ระวังคู่ครองคู่รักจะเริ่มสร้างปัญหาให้คาดไม่ถึง