ดวงรายสัปดาห์ 5-11 กุมภาพันธ์ 2560

ดวงรายสัปดาห์ 5-11 กุมภาพันธ์ 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโชคดีได้รับผลสำเร็จในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพอย่างไม่คาดคิด เด็กๆ ลูกหลาน บริวาร ผู้ที่มีอายุน้อยกว่าค่อนข้างหลายปียังช่วยเหลือเกี่ยวกับกิจการงานของชาวราศีเมษอยู่อีก ทั้งลักษณะของงานส่วนใหญ่ระยะนี้ยังค่อนข้างรีบด่วน-เร่งร้อน ต้องการความรวดเร็ว และยังอาจต้องเดินทางบ่อยอีกด้วย ที่ยังควรระวังเรื่องการงานคือ การทำงานร่วมกับผู้อื่นไม่ค่อยได้ผลดี มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานบ่อย เรื่องส่วนตัวก็ควรระวังระยะนี้ดวง (ชะตา) คุณยังค่อนข้างอับเฉา อาจพบความเสื่อม พบปัญหาความเสียหายคาดไม่ถึง

การเงิน มีทางได้เงินจากความเสียหาย-หายนะ รายได้ลดลง การเงินอยู่ในวงจำกัด มีการใช้จ่ายโดยขาดความระมัดระวัง

ความรัก ชีวิตคู่-ความลับ เป็นไปแบบลับๆ พบปัญหาไม่คาดฝันในชีวิตคู่ มีเหตุต้องทนรอคอยเนิ่นนาน

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพฤษภยังได้รับผลดีจากการคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายจากดาวประจำราศีเกิดคือดาวพระศุกร์เต็มที่ ความสำเร็จสมหวังจึงได้รับไม่ขาด ยังมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอุปถัมภ์ในเรื่องต่างๆ และยังมีโอกาสได้รับโชคลาภฟลุกๆ ทั้งการใช้เครดิตส่วนตัวก็ยังให้ผลดี ธุรกิจการงานยังทำให้คุณไม่ค่อยได้อยู่ติดบ้านติดที่ทำงานสักเท่าไร และระยะนี้ มีโอกาสได้รับทั้งเรื่องดีและไม่ค่อยดี ที่ดีคือสิ่งที่สูญหายจะได้คืน คนที่จากไปจะกลับคืนมา เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ก็จะหาย ที่ไม่ดีคือผลประโยชน์ต่างๆ จะได้น้อยลง ขาดผู้ช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากเกียรติ เครดิต ความเชื่อถือ และหรือได้จากทางไกล ได้จากต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ หรือได้จากคนต่างชาติ

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักระยะนี้ ควรระวังความรักที่แรงด้วยอารมณ์จะทำให้เกิดความทุกข์เศร้าหมองขมขื่น

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนมักคิด-พูดและทำอะไรด้วยความเร่งร้อนรีบด่วน ซึ่งก็ควรระวังความผิดพลาดจนทำให้เกิดความสูญเสียขึ้นได้สูง เป็นเวลาที่คุณเดินทางไปไหนไกลๆ ต่างถิ่นต่างแดนบ่อย อยู่ไม่ติดที่ และอาจประสบความพลัดพรากจากไกลได้เสมอ ทั้งระยะนี้ยังมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงถิ่นฐานที่อยู่ ที่ทำงาน อาจทำตัวแบบลี้ลับ หายหน้าหายตาไปไหนๆ ไม่บอกไม่กล่าว อยู่ดีๆ ก็หายไป และหรือมักทำอะไรซึ่งเป็นเรื่องเสี่ยง พอใจในเรื่องลึกลับ มีสัมผัสที่หก ที่ดีคือได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดมิตรสหายในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ และการใช้เครดิตส่วนตัวเกี่ยวกับการงานได้ผลดี

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากมรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้จากมรณกรรม การสูญเสีย หรือได้จากทางไกล

ความรัก ระวังคู่ครอง คู่รัก หุ้นส่วนชีวิตจะหมางเมิน เบื่อหน่ายกันไประยะหนึ่ง

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎอาจต้องเดินทางไกลเนื่องจากธุรกิจการงานอาชีพ หรืออาจได้ก่อตั้งบริษัทห้างร้าน หรือสถานที่ประกอบการ ที่ทำงาน ภายในที่อยู่อาศัยของตนเอง หรือปรับปรุงสถานที่อยู่ที่ทำงานให้สะดวกสบายดีขึ้น มีโอกาสได้รับการยกย่องเชิดชูเพราะการงานที่ทำอยู่ หรือได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือ มอบหมายให้ทำงานมีระดับ เหมาะแก่การเป็นเจ้าของกิจการ ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ สามารถทำงานเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศได้ดี เด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ทำให้มีหน้ามีตา ได้ชื่อเสียง ลูกหลานดีมีความสามารถ ที่ยังควรระวังให้ดีๆ คือ การงานอาจเปลี่ยนแปลงปฏิรูปอย่างฉับพลันทันทีคาดไม่ถึง

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ ‘ราหูค้นทรัพย์’ ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเกินควร ใจป้ำจ่ายไม่อั้น ส่วนทางได้เงินยังมีมาจาก หุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไปได้ดีพอใช้ แต่ระยะนี้จะยุ่งวุ่นวายอยู่บ้าง

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังควรระวังพฤติกรรมของตนเองที่มักหาเหตุหาเรื่องใส่ตัว ยังเป็นระยะที่ทำสิ่งใดก็มีอุปสรรคปัญหาติดๆ ขัดๆ มีอะไรมากีดกางขวางกั้นเสมอ ตัวคุณเองก็อาจก่ออริศัตรูโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรือทั้งๆ ที่รู้แต่ไม่กลัว และไม่ยอมใครง่ายๆ บางทีอาจทำตนไม่เที่ยงธรรมและไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ทำการอย่าง "แหกคอก นอกรีต" ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ ยังมีโอกาสเดินทางไกลไปทำงาน หรือต้องรื้อฟื้นงานเก่ามาทำใหม่ หรือเกิดเบื่อหน้าที่การงานที่ทำอยู่ปัจจุบันนี้ อาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงาน ที่ดีคือยังพอมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิด

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินจากหนี้สิน มีการกู้ยืมในระบบหรือนอกระบบ รายรับที่เคยได้จะพบอุปสรรค รายได้น้อยกว่ารายจ่าย เกิดภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่างทางการเงิน

ความรัก คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้อาจได้ผู้ที่เป็นหม้าย เคยมีคู่มาก่อน ระวังความรักใคร่ที่มาในรูปแบบของความลุ่มหลงมัวเมามากกว่ารักจริง

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์จะมีกิจกรรมการงานทั้งงานอาชีพและกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร หรืองานเกี่ยวกับบันเทิงธุรกิจ กิจกรรมรื่นเริงบันเทิงสนุกสนานต่างๆ และเป็นการงานกิจกรรมซึ่งมีการร่วมมือช่วยเหลือเกื้อกูล มีภาวะที่ต้องพัวพันผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางประการ มีการบอกกล่าวหรือถูกบังคับให้ทำ หรือให้ถูกกระทำอะไรบางอย่างที่คุณไม่อาจปฏิเสธ หรือปฏิเสธได้ยาก

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินซึ่งทำให้ภาวะการเงินของคุณบิดเบี้ยวบิดเบือน เกิดความผิดหวัง หรือทำสิ่งง่ายให้ยากลำบากขึ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับเงินทองทรัพย์สิน

ความรัก ระวังจะเกิดปัญหาบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวังในชีวิตคู่ ผิดใจกับคู่ครองคู่รักเกี่ยวกับเรื่องเงินทองทรัพย์สิน สำหรับผู้มีคู่รักแต่ยังไม่แต่งงานอาจต้องรอไปก่อน

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ดาวพฤหัสบดีกำลังโคจรอยู่ในราศีเกิดของชาวราศีตุลย์ น่าจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอันเนื่องมาจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด พี่น้องร่วมท้อง และการคบหาสมาคมกับเพื่อนฝูง กิจกรรมทางสังคมก็ควรจะเป็นไปด้วยดี รวมทั้งการติดต่อส่งข่าวสาร การสื่อถึงกัน งานเกี่ยวกับส่วนรวมและการเดินทางระยะไม่ไกลนัก การท่องเที่ยวเพื่อหาความรู้หาประสบการณ์ เหล่านี้ก็ควรดำเนินไปได้ด้วยดี ถูกต้อง มีผลประโยชน์เต็มที่ แต่ระยะนี้ดาวพฤหัสบดียังโคจรไม่ปกติ ถอยหลังจึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดังกล่าวเกิดบิดเบี้ยวบิดเบือน พิกลพิการ เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า ผิดหวัง สิ่งที่ทำได้ง่ายกลับยากขึ้น

การเงิน ยังมัธยัสถ์อดออม ตระหนี่ถี่เหนียว มีระเบียบดีในการใช้จ่ายเงินทอง เงินทองจมไปในการงาน ทางได้เงินยังมีมาจากหนี้สิน การใช้เครดิตส่วนตัวเกี่ยวกับการเงินยังได้ผลดี

ความรัก ระยะนี้ความสัมพันธ์กับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ไม่ค่อยสนิทแนบแน่นเท่าใดนัก

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพิจิกยังควรระวังอารมณ์และความต้องการของคุณอาจเปลี่ยนแปลงปรวนแปรไปในทางใช้อารมณ์และความต้องการของตนเป็นใหญ่เหนือเหตุผล จนอาจทำให้เด็กๆ ลูกหลาน บริวาร เข้าหน้าไม่ติด หลีกลี้หนีหน้ากันไปหมด แต่ส่วนดีที่ยังพอมีอยู่ คือยังมีโอกาสได้รับโชคดีไม่คาดฝัน มีโชคจากการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงเรื่องอื่นๆ และคุณยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พอใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ ถึงอย่างไรก็ยังเป็นที่รักของเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร (แม้ว่าอารมณ์ปรวนแปรไปบ้าง)

การเงิน มีเหตุให้กลับหน้ามือเป็นหลังมือเรื่องการเงิน คือที่จะต้องเสียเงินกลับจะได้เงิน ต้องจ่ายเงินจำนวนมากก็จะจ่ายน้อยลงหรือไม่ต้องจ่ายเลย

ความรัก ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปด้วยดี มีโชคดีเกี่ยวกับความรักและเพศสัมพันธ์ไม่คาดฝัน

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีธนูยังประสบความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า พบความบิดเบี้ยวบิดเบือน พิกลพิการ ผิดหวัง สิ่งที่ควรทำได้ง่ายกลับยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณคิดหรือทำอะไรเกี่ยวกับลาภผลประโยชน์มุ่ง หวังกำไร หวังให้ได้รับโชคทางการค้าการลงทุนเพื่อได้ลาภผลเยอะๆ และหรือหวังได้รางวัล ทั้งที่มุ่งหวังจะให้มีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนจากญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่อื่นๆ ตลอดจนหวังกรรมสิทธิ์หรือสิทธิครอบครองอสังหาริมทรัพย์หลักทรัพย์ต่างๆ เหล่านี้ก็จะเป็นไปดังลักษณะที่กล่าวข้างต้น

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทาง หลายรายการ มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา ได้มาจ่ายไป มีการผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง

ความรัก คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามเข้ามามีบทบาทเกี่ยวกับการเงินของคุณ และสร้างความยุ่งวุ่นวายให้มากกว่าทำให้รักหวานชื่น

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมังกรระยะนี้ควรจะดีไปได้สวย แต่ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะดาวพฤหัสบดีกำลังเดินพักร์องศา (คือเดินถอยหลัง) ในราศีการงานของคุณ ดังนั้นจึงส่งผลให้ธุรกิจการงานที่ควรดีจะกลายเป็นเสีย หรือเกิดหงุดชะงัก แต่ที่เสียอยู่นั้นจะกลับเป็นดี เจริญก้าวหน้า อย่างไรก็ตาม ควรระวังอาจเกิดภาวะบิดเบี้ยวบิดเบือน เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า เกิดความพิกลพิการ ผิดหวัง หรือทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้นโดยเฉพาะในธุรกิจการงานช่วงนี้ ส่วนตัวคุณก็ควรระวังเกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางยุ่งยากวุ่นวาย ระวังเรื่องเก่าๆ ความเชื่อถือในลัทธิศาสนา โรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับน้ำอุบัติเหตุทางน้ำไว้ด้วย

การเงิน รายได้ส่วนหนึ่งยังมาจากการงาน แต่อีกส่วนหนึ่งนั้นมาจากการหมุนเงิน และควรระวังได้รับผลร้ายทางการเงินจากการร่วมงานกับผู้อื่น กับยุ่งยากเรื่องสินสมรส

ความรัก ชีวิตคู่ระยะนี้ยังมีภาวะซึ่งต้องผูกพันกันด้วยเหตุผลบางประการทำให้ความสนิทสนมชิดใกล้กันนั้นยังคงอยู่

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์มุ่งหวังแต่ลาภผลประโยชน์ แสวงหากำไร และมีโชคดีในธุรกิจการค้าการลงทุน แต่ควรระวังความมุ่งหวังนั้นจะสมหวังได้ต้องลงทุนลงแรงหนักสุดๆ ระวังเพื่อนเทียม ทว่าเพื่อนมีอายุอาวุโสนั้นดี ที่ยังควรระวังให้มากๆ ระยะนี้คือ คดีความ ถ้าหากเกิดขึ้นคุณอาจเป็นฝ่ายแพ้ ที่สำคัญอีกข้อคือ ความอวดเบ่งแสดงความกล้าบ้าบิ่น และการสร้างศัตรูเพราะกล้าอย่างไร้สติยับยั้ง

การเงิน ระยะนี้ทำอะไรเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินอาจต้องหยุดชะงักไปพักหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากนำเงินมาใช้ในการจัดซื้อจัดหาจัดจ้างเพื่อซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัย รายได้ที่มีมาจากผู้อุปถัมภ์ค้ำชู เงินที่ได้จากเกียรติ-ชื่อเสียงจะหยุดชะงัก

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ยังทำให้เกิดปัญหาเป็นทุกข์คับข้องใจ ยุ่งยากวุ่นวาย ชีวิตคู่ไม่เป็นปกติสุข

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ดาวประจำราศีเกิดและประจำราศีการงานของชาวราศีมีนกำลังโคจรถอยหลังอยู่ในราศีที่แสดงความ "สูญเสีย" ดังนั้นแทบทุกสิ่งทุกอย่างก็จะกลับตรงข้าม เสียบวกกับถอยหลัง (คือเสีย) มีผลคือดีขึ้น ทั้งสุขภาพกายสุขภาพจิตที่เคยอ่อนแอมาระยะหนึ่ง ความคิดอ่านก็จะปลอดโปร่งแจ่มใสดีขึ้น ที่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ก็แทบไม่ต้องรักษาพยาบาลมากนักก็ฟื้นคืน หายไปได้ ธุรกิจการงานไปได้สวยขึ้น เข้าตำราร้ายจะกลายเป็นดี สรุปแล้วในระยะนี้โชคดีคงเป็นของคุณ

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำได้เงินก้อนใหญ่ รับการช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคนสนิทชิดใกล้ การใช้เครดิตส่วนตัวทางการเงินทำให้เกิดผลดี แต่ก็ยังควรระวังความเปลี่ยนแปลงฉับพลันทันทีเรื่องการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยุ่งวุ่นวายบ้างแต่ก็โชคดีมีความสุขสมหวัง