ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันทเงิที่ต้องการคนเข้าออกคับคั่ง และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทิศเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี แข็งแรง มีกำลังขึ้น มีเรื่องให้ปลื้มใจ สุขใจ คนอื่นต้องเหนื่อยหรือทำให้คุณมากกว่าที่คุณจะไปทำอะไรให้ใคร การงานพาทรัพย์พาเงินเข้ามาเพียบ ลุยดังใจได้ สามารถจัดการเรื่องยุ่งให้ลุล่วงได้ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังปลอดโปร่ง ความรักยังเป็นเพื่อนกันดี ที่คบหาจะออกไปทางมิตรสหายเกื้อกูลกันมากกว่า

เกิดวันจันทร์

การทำงานกับผู้ใหญ่ยังไปได้ดี มีโอกาสทางการเงินเข้ามาสูง แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ผลงานถึงมีคนมองเห็น และยังต้องระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะแรงริษยา การเงินยังไม่ค่อยดีนัก ต้องจ่ายแก้ปัญหา ซ่อมแซมบางสิ่ง หรือเต็มใจให้โดยเสน่หา หรืออาจมีเหตุขัดแย้งเรื่องเงินอยู่ด้วย ส่วนความรักรักกันไปจิกกัดกันไป ถ้ายังลงตัวทางอารมณ์ระหว่างกันลำบาก ลองเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ ด้วยการหาทางที่จะอยู่ด้วยกันอย่างสันติสุขให้มากที่สุดเถอะ

เกิดวันอังคาร

ยังอยู่ในจังหวะของการพูดจาโพล่งๆ พูดไม่ทันคิด ไม่ค่อยยับยั้งปาก หรือพูดหนึ่งถูกขยายเป็นสิบ ให้เข้าไปทะลวงหัวใจคนฟังจนซิบ ช่วยระวังมากๆด้วย อย่าไปทำตัวเป็นมลภาวะทางหูหรือทางหัวใจให้กับใครๆเขาเลย เรื่องเงินยังไม่ดี อย่าเสี่ยง การตกลงทางการเงินไม่เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักดีตรงเป็นคู่คิดช่วยกันทำมาหากินนั้นแหละ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการจะจัดการะได้เรียบร้อย แต่จะช่วยเหลือรับใช้เป็นที่ปรึกษาของลูกหลาน บริวารอยู่มากสักหน่อย เรื่องการเงินยังจัดการได้ งานดีเงินดี แต่ระวังหน้าใหญ่มือเติบไว้ด้วย การประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะช้าบ้าง ค่อยๆจัดการเพราะโอกาสดีมีอยู่ ส่วนเรื่องรักยังพอไปได้ สัมพันธ์ดีกับคนอายุเยอะ ประสบการณ์ชีวิตเยอะ เป็นมิตรสหายกันมาก สุขภาพยังไปได้ดี เรี่ยวแรงแข็งขัน ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดเป็นวันที่เรื่องเงินทรัพย์จะพอมีโอกาส เดินทางสั้นๆเงินเข้า มิตรสหายพาทรัพย์เข้ามา การงานใกล้ชิดกับลูกหลานบริวาร อาจมีเหตุคอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยลอบกัด ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้น เรื่องรักยังได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติคแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ คนโสดจะอยู่เงียบๆแต่ไม่เหงา สุขภาพไม่ดีนัก หมดแรงง่าย ป่วยง่ายหายช้า ต้องดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโชคในการหาตังค์ได้คล่องมือ เงินผ่านเข้ามาเยอะ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาทรัพย์เข้ามา วันนี้เจรจากับใครไปได้คล่อง การเซ็นสัญญาต่างๆจะไปได้ ลูกหลานบริวารก็พาทรัพย์เข้ามา แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมาก เรื่องรักแจ่มใส เรื่อยๆ มีมิตรจิตมิตรใจดี คนโสดก็โสดอย่างสำราญ สุขภาพไม่ดีนัก อย่าโหมงานหนักเกินไป ยังหมดแรงง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

การเงินต้องควักกันมืออ่อน ยังไม่ค่อยดีนัก ไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นเผลอๆจะทำให้เสียเงิน แต่คนรักก็จะเข้มแข็งพร้อมเป็นหลักให้คุณได้อยู่ด้วย การติดต่อผ่านลูกหลานบริวารจะต้องตามล้างตามเช็ด เจอเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยไม่รอบคอบ ทำเองปลอดภัยกว่า แต่การใช้อำนาจใช้ความเข้มแข็งเฉียบขาดจะดีกับคุณมาก เรื่องขลุกขลักจะแก้ปัญหาได้เพราะความเฉียบขาดนี้เองล่ะ

เกิดวันเสาร์

ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีมาให้ แต่ไม่ใช่กับวันนี้ มักเป็นเรื่องอนาคต เหมือนเก็บเบี้ยใต้ถุนร้านไปฝากธนาคารสะสมไว้ ระวังอย่าเชื่ออะไรใครง่าย คนมีชื่อเสียงมีเกียรติจะมารบกวนบ้าง อะไรที่ช่วยกันแล้วไม่เดือดร้อน พอช่วยได้ก็ทำไปเถอะ ความรักยังเดินหน้าในความเงียบ แต่คนมีคู่แล้ว ไม่ค่อยสมใจนัก ไม่ค่อยดีในเรื่องเงิน ของหายได้คืนยาก เงินยังตึงมือหรือมีเหตุให้บริจาค ให้ช่วยคน ได้ทำกุศลบ้างก็ดีนะ