ไมเนอร์ดัน'อวานี'เปิดตัวทำเล‘ดูไบ’

ไมเนอร์ดัน'อวานี'เปิดตัวทำเล‘ดูไบ’

ไมเนอร์ ดันแบรนด์ “อวานี” เปิดตัวในดูไบ ยึดทำเลยุทธศาสตร์ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งใหม่ อิบน์ บัตตูตา คาดเปิดปี 2562

นายวิลเลียม เอ็ลล์วู๊ด ไฮเน็ค ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ลงนามในสัญญากับบริษัทนากิล ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อเข้าบริหารโรงแรมอวานี  อิบน์ บัตตูตา ดูไบ ขนาด 372 ห้อง และมีพื้นที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าอิบน์ บัตตูตา ได้โดยตรง ซึ่งวางตำแหน่งทางการตลาดเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์การพัฒนาของดูไบ มีร้านค้ากว่า 400 ร้านบนพื้นที่ใช้สอยกว่า 1.5 ล้านตารางฟุต และทั้งโรงแรมกับศูนย์การค้าจะพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 คาดว่าเมื่อดำเนินการเต็มรูปแบบจะดึงดูดผู้เยี่ยมชมและลูกค้าโรงแรมได้ถึง 20 ล้านคนต่อปี ในฐานะเป็นพื้นที่ท่ทองเที่ยวชั้นนำของดูไบ

ทั้งนี้ การนำแบรนด์อวานีเข้ารับบริหารในยูเออี อยู่ภายใต้การขยายแบรนด์ดังกล่าวไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2554 ถึงปัจจุบันมีจำนวนกว่า 17 แห่งแล้วในไทย, ศรีลังกา, เวียดนาม, มาเลเซีย, หมู่เกาะซีเชลส์, โมซัมบิก, บอตสวานา, เลโซโท, นามิเบีย, แซมเบีย รวมถึงในยูเออีกับโครงการล่าสุด

"หลังจากได้มีการเปิดตัว แบรนด์อวานี ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมระดับบนอย่างเป็นทางการในภูมิภาคตะวันออกกลางในปีที่ผ่านมา เราพร้อมจะขยายแบรนด์นี้ต่อไปในยูเออี โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยต่อยอดการขยายตลาดในภูมิภาคนี้ต่อไป"

ปัจจุบัน ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีโรงแรมในเครือฯ ทั้งสิ้น 14 แห่งที่เปิดให้บริการในภูมิภาคตะวันออกกลาง ครอบคลุมทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ อนันตรา, อวานี โอ๊คส์ และเปอร์ อควัม อีกทั้งยังมีศักยภาพการขยายโรงแรมที่โดดเด่นในภูมิภาคนี้ด้วยโรงแรมใหม่ที่กำลังพัฒนาในยูเออี (เมืองดูไบ, อาบูดาบี และราสอัลไคมาห์), บาห์เรน, โมร็อกโก และตูเนเซีย เป็นต้น

ขณะที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือมีอยู่กว่า 156 แห่งใน 24 ประเทศ ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก,ตะวันออกกลาง, ยุโรป, อเมริกาใต้, แอฟริกา และมหาสมุทรอินเดีย