'หมอช้าง'เตือน2ราศีทำบุญด่วน! หลังดาวเปลี่ยนดวงแรง

'หมอช้าง'เตือน2ราศีทำบุญด่วน! หลังดาวเปลี่ยนดวงแรง

"หมอช้าง" เตือน 2 ราศีรีบทำบุญด่วน หลังดวงดาวเปลี่ยนดวงคนแรง แนะ 5 ปีนักษัตรขอพรเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ยให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตา

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ค "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"ว่า ช่วงนี้ดวงดาวแรง ระวังภัยจากไฟ, ระเบิด, แผ่นดินไหว ส่วน 2 ราศีที่เตือนให้ระวังถึงช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ได้แก่ ราศีมีน (15/3-13/4) ดวงระยะนี้ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือใครด้วยความหวังดี อาจจะโดนตอกกลับจนหน้าหงาย และจะมีเรื่องให้เสียชื่อเสียง ขณะที่ราศีมังกร (15/1-12/2) ดวงหัวหมุนชีวิตวุ่นวาย เรื่องงานมักจะถูกเลื่อน, แก้ไข, ยกเลิก คุยกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายมักมีปัญหา ต่อให้พูดย้ำแล้วย้ำอีกก็ยังมีข้อผิดพลาด บางคนจะมีปัญหาสุขภาพ ท้องเสียอาหารเป็นพิษ

ทั้งนี้แนะนำให้ไหว้พระไหว้เจ้า บริจาคโลงศพ,บริจาคหนังสือเรียน หนังสือสวดมนต์ เน้นเลข 9

ขณะเดียวกัน "หมอช้าง" ได้แนะนำผู้ที่เกิดใน 5 ปีนักษัตร ได้แก่ ปีเถาะ, ระกา, ชวด, มะเมีย และจอ ควรหาเวลาไปไหว้ที่วัดเล่งเน่ยยี่หรือวัดจีนอื่นๆ ให้เน้นขอพรกับเทพองค์ขวามือสุดในรูปคือ "เทพไท่ส่วยเอี๊ย" เพราะเป็นเทพที่จะช่วยคุ้มครองดวงชะตาให้กับเราครับ แล้วค่อยนำกระดาษมาปัดออกจากตัว โดยปีนี้ต้องปัด 13 ครั้ง

ทั้งนี้ ปีเถาะต้องระวังให้มากที่สุด ชีวิตจะวุ่นวาย เจ็บป่วยง่าย และมีอุปสรรคมาขัดขวาง ขณะที่ปีระกา ต้องให้ระวังอุปสรรค-การติดขัด, ปีชวด ให้ระวังเรื่องการถูกตำหนิ ถูกใส่ร้าย, ปีมะเมีย ระวังเรื่องความขัดแย้ง การฟ้องร้อง คดีความ ส่วนปีจอ ต้องระวังสุขภาพให้มาก อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญ คือ ต้องหมั่นทำบุญสม่ำเสมอ ไม่ใช่เฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

ภาพจากเฟซบุ๊ค หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา