ดวงรายสัปดาห์ 22-28 มกราคม 2560

ดวงรายสัปดาห์ 22-28 มกราคม 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22-28 มกราคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีเมษมักเกิดความต้องการเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่อยากออกสังคมสมาคม พอใจพำนักอยู่ในสถานที่สงบสงัด อยู่ในขอบเขตส่วนตัวในโลกส่วนตัวมักสร้างระเบียบกฎเกณฑ์ข้อจำกัด กำหนดขีดคั่นไว้โดยเฉพาะในแทบทุกเรื่องของตนเอง ธุรกิจการงานระยะนี้ยังยุ่งวุ่นวาย มีเรื่องซิกแซก ยักย้ายถ่ายเท แต่ก็ยังมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ มีงานใหม่เข้ามาให้คุณทำอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบถอนรากถอนโคน พลิกล็อกโดยฉับพลันทันที ทั้งในเรื่องส่วนตัวและการงาน

การเงิน เกือบตลอดสัปดาห์นี้การเงินยังคล่องตัว มีทางแสวงหาเงิน-รายได้ได้ง่าย แต่สุดสัปดาห์นี้การเงินจะเริ่มเข้าสู่ภาวะแอบแฝงไม่โปร่งใส

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดีเกือบตลอดสัปดาห์นี้ วันสุดสัปดาห์จะเริ่มมีเหตุให้เกิดปัญหาคาดไม่ถึง

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภมีงานทำค่อนข้างหนัก มีทั้งงานเก่างานใหม่งานประจำงานจร และเปอร์เซ็นต์แห่งความสำเร็จในเรื่องกิจการงานก็ย่อมสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ทั้งจิตใจและร่างกายคุณยังเข้มแข็ง โรคภัยไข้เจ็บและความอ่อนแอไม่ปรากฏ สามารถต่อสู้งานหนักได้สบายๆ และเมื่อถึงวันสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มเป็นระยะที่ดาวพระศุกร์จะเข้ามามีบทบาทคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายและอุปสรรคทั้งหลายให้อย่างเต็มที่ คุณจะเริ่มมีโอกาสได้รับโชคลาภมีรายได้ และประสบความสำเร็จสมหวังได้ง่ายขึ้นด้วย

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับเงินรับทรัพย์สินจากทางไกลๆ หรือได้เงินจากมรดกสมบัติของผู้ล่วงลับยังมีอยู่

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แม้จะกำลังมีส่วนดีอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังมีเรื่องที่ทำให้หน้าชื่นอกตรม

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นเวลาที่ชาวราศีมิถุนกำลังพัวพันอยู่กับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญาตกลง ทำธุรกิจเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน มีการประมูลรับเหมา ผูกพันอยู่กับครอบครัว ทำอะไรมักเป็นการร่วมไม้ร่วมมือร่วมด้วยช่วยกัน คุณเองก็พอใจให้มีผู้อื่นเข้ามาร่วมกิจกรรมร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพมักเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน บุคคลผู้มีอายุน้อยกว่า มีการลงทุนใหม่ๆ มีโชคดีในการลงทุน กิจการที่ริเริ่มขึ้นมาสามารถพัฒนาจนก้าวหน้าต่อไปได้ดี

การเงิน มีเรื่องต้องใช้เงินอยู่ตลอด เก็บเงินไม่อยู่ ต้องใช้เงินหมุน ซื้อมาขายไป มีทางได้เงินจากมรดกพินัยกรรม ทรัพย์สมบัติของผู้ล่วงลับ และหรือได้จากมรณกรรมการตายการสูญเสียต่างๆ

ความรัก มีคู่แล้วยังรักคู่รองคู่รักดีมาก หากโสดมักมีโอกาสพบคู่ที่มีอายุอ่อนกว่าหลายปี หรืออาจมีความสัมพันธ์ลึกล้ำก่อนแต่งงาน

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีกรกฎคงจะต้องเดินทางไกลๆ เกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพ หรือมีการดำเนินกิจการงานในรูปแบบห้างร้านบริษัท หรือได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีเกียรติ มีผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำงานมีระดับ ได้เป็นเจ้าของกิจการห้างร้านบริษัท สามารถทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศได้ดี มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องการงาน ไม่ตกงาน การศึกษาค้นคว้าหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่มเติม... ประสบผลสำเร็จ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ได้จากคู่ครอง มีรายจ่ายฟุ่มเฟือย ต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนเอง

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น คู่ครองคู่รักพาไปต่างถิ่นต่างประเทศ คนโสดอาจพบคู่เป็นคนต่างชาติต่างแดน ระวังชีวิตคู่ยุ่งและวุ่นวาย

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังคงทำอะไรๆ มักประสบปัญหาอุปสรรคขวางกั้นติดๆ ขัดๆ เสมอ.. ระยะนี้ ระวังจะก่ออริศัตรูเพราะตนเองเป็นต้นเหตุ ชอบหาเรื่องใส่ตัวทั้งที่รู้หรือรู้เท่าไม่ถึงการ และระยะนี้คุณไม่ค่อยเกรงกลัวไม่ยอมใครหรืออะไรง่ายๆ ต้องต่อสู้ดิ้นรนมากจึงจะพบความสำเร็จ และเกือบตลอดสัปดาห์นี้คุณยังได้รับความเดือดร้อน ร้อนรนในเรื่องการงานอาชีพ อาจต้องการปรับเปลี่ยนงานเปลี่ยนแปลงอาชีพ โดยเฉพาะหากทำอะไรเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน เป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทนจะร้อนรนมากกว่าอย่างอื่น แต่สุดสัปดาห์นี้ไปจะเริ่มมีโอกาสเดินทางไกลเพราะงาน

การเงิน ยังมีโชคดีทางการเงิน ได้เงินจากการเสี่ยงโชคและหรือได้จากโชคลาภไม่คาดฝัน

ความรัก ระวังความลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องเพศตรงข้าม ในบางดวงของชาวราศีนี้มีคู่แล้วอยากเลิก-หาใหม่ ไม่มีคู่ก็ใฝ่หา

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์ยังต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องพัวพันกับญาติพี่น้อง วงศาคณาญาติ พัวพันกับเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือยานพาหนะ และธุรกิจการงานอาชีพก็ยังหนีไม่พ้นการงานในลักษณะดังกล่าวเหล่านี้เช่นกัน และหรืออาจเป็นกิจการบริษัทห้างร้าน ซึ่งเป็นงานช่วยเหลือผู้อื่นไม่ใช่หน้าที่การงานของตนเองโดยตรง

การเงิน เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังมีรายได้มีทางได้เงินจากหนี้สินหรือศัตรู เช่นลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้สินทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ได้ค่าปรับจากคู่คดีความคู่อริเป็นต้น แต่รายจ่ายทางเสียเงินนั้นยังอาจต้องจ่ายเพราะญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ จ่ายเพื่อซื้อหาที่อยู่ ที่ดิน ยานพาหนะ เมื่อถึงวันสุดสัปดาห์จะเริ่มมีทางได้หรือเสียเงินเกี่ยวกับความรักใคร่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ซึ่งทำให้เดือดร้อนเพราะเหตุนี้

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามทำให้เสียเงิน คนโสดหากแสวงหาคู่คงจะต้องจ่ายไม่น้อย (แต่ก็ยินดีจ่าย จ่ายด้วยความสุข)

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์ยังนำตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือกับบุคคลอายุน้อยกว่าหลายปี หรือเข้าไปพัวพันกับเรื่องของเด็กๆ ลูกหลาน บริวาร และหรือคุณเองมักทำตัวหรือทำอะไรๆ โดยแสดงออกอ่อนกว่าอายุจริง ทำคล้ายเด็ก และระวังอาจเศร้าโศกเสียใจเพราะเด็กๆ ลูกหลาน บริวารจากไปไกล เช่นจากไปเรียนต่างถิ่นต่างประเทศไกลๆ หรือพลัดพรากจากไปโดยไม่สมควรแก่เวลา วันสุดสัปดาห์นี้ คุณควรระวังจะทำอะไรซึ่งไม่อยู่กับร่องกับรอย ทำตัวผิดทำนองคลองธรรม สร้างศัตรูและอุปสรรคให้ตนเองโดยไม่รู้ตัวหรือรู้เท่าไม่ถึงการ หรือทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้ว

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน ได้จากศัตรู คู่แข่ง คู่อริ มีรายจ่ายสิ้นเปลือง รายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเกณฑ์ต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่าย

ความรัก มักขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก คนโสดระยะนี้หาคู่รักคู่ครองได้ยาก

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกควรระวังการแสดงออกซึ่งเปลี่ยนไปในทางเอาแต่ใจ ยึดถืออารมณ์และความต้องการของตนเองเป็นใหญ่อยู่เหนือเหตุผล และแสดงออกด้วยความรุนแรงเกินกว่าเหตุ จนเด็กๆ ลูกน้อง บริวาร พากันแตกกระเจิง เข้าหน้าไม่ติด แต่ส่วนดียังพอมีอยู่ คุณประสบโชคดีไม่คาดฝัน มีโชคลาภลอย ได้รับความสุขสนุกสนานบันเทิง สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาอะไรที่ต้องการนั้นสำเร็จสมใจ

การเงิน ยังพอใจสนใจในการเงิน และขวนขวายในการสะสมเงินทองทรัพย์สินสมบัติ แต่ในบางกรณีมักจะเคร่งเครียด ตระหนี่และเห็นแก่ตัวบ้าง มีทางได้เงินจากความวิบัติเสียหาย

ความรัก ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมั่นคง และจะทวีความสุขสดชื่นขึ้นอีกตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูยังต้องรับผิดชอบในกิจการงานต่างๆ ไม่ลดน้อยลงมีแต่จะเพิ่มขึ้น อาจมีงานของคนอื่นซึ่งต้องการความช่วยเหลือเข้ามาขอร้อง-มอบหมายให้คุณรับผิดชอบช่วยทำ ส่วนดีคือคุณมีโอกาสได้รับโชคดีมีลาภได้เงินก้อนใหญ่ มีลาภผลเยอะ ได้รับรางวัล คิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง มุ่งหวังกำไร คิดถึงแต่ประโยชน์ของตนเองก่อน แต่อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมานี้จะเป็นไปอย่างล่าช้าต้องรอคอยค่อนข้างเนิ่นนาน หลังจากที่มีเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดซึ่งสามารถสร้างผลประโยชน์รายได้ความสำเร็จบางประการให้แก่คุณมาแล้วระยะหนึ่ง สุดสัปดาห์นี้ทั้งเพื่อนและลาภผลรายได้นั้นๆ ก็จะคลี่คลายผ่านพ้นไป

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายรายและหลายทาง การเงินยุ่งวุ่นวายสับสนสุดๆ แต่ก็ยังมีทางได้เงินลับๆ หรือได้จากการหมุนเงิน

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังพัวพันอยู่ใกล้ชิดสนิทสนม คนโสดยังมีโอกาสพบคู่

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังมีการเดินทางบ่อย และเรื่องเก่าๆ เรื่องที่ผ่านพ้นไปแล้วยังอาจกลับมาสร้างความซิกแซกยึกยักยุ่งวุ่นวายสุดๆ ให้อีก เพื่อนฝูง มิตรสหาย คนใกล้ชิดจะเข้ามามีส่วนช่วยเหลือ ช่วยงาน หรือร่วมงาน คุณเองก็เอาใจใส่การงานมากขึ้น และงานก็เพิ่มมากขึ้นด้วย การงานโดยภาพรวมแล้วน่าจะก้าวหน้าไปโลดไปได้สวย แต่น่าเสียดายที่ระยะนี้ดาวพฤหัสบดียังเดินผิดปกติ คือเดินช้ามาก ดังนั้นงานจึงไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อะไรที่ควรดีเกี่ยวกับกิจการงานอาชีพจึงกลายเป็นเสีย หรือต้องหยุดชะงัก แต่สิ่งที่เสียอยู่แล้วจะกลับเป็นดีเจริญก้าวหน้า

การเงิน ยังมีทางเสียเงินเสียทรัพย์เพราะเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร จ่ายเงินเพราะการทำงาน จนสุดสัปดาห์นี้จึงจะสิ้นสุดลงได้

ความรัก ไม่ขาดรักขาดคู่ แต่ก็เป็นเรื่องที่อ่อนไหวสุดๆ พูดไม่ออกบอกไม่ได้

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์ยังมีโอกาสดีในการเดินทาง ได้รับความสุขสนุกสบายจากการเดินทางไกลๆ รับความสุขสบายในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือได้รับเกียรติยศชื่อเสียงการยกย่องต่างๆ การโยกย้ายที่อยู่ที่พักอาศัย ที่ทำงาน ทำให้มีความสุขสะดวกสบายยิ่งขึ้น หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน ญาติผู้ใหญ่ สนใจ ให้เครดิตให้เกียรติมากขึ้น แต่เมื่อถึงสุดสัปดาห์นี้โอกาสดีความสุขสนุกสบายต่างๆ ดังกล่าวเหล่านี้ก็จะผ่านพ้นไปอย่างช้าๆ

การเงิน มีรายจ่าย ต้องใช้จ่ายเงินเพื่อสังคม สมาคม การติดต่อ การสื่อสาร การเดินทางระยะไม่ไกลนัก และหรือจ่ายเพราะเพื่อนสนิทมิตรสหาย สุดสัปดาห์ก็จะต้องจ่ายเพิ่มขึ้นอีก

ความรัก มักเกิดปัญหากับคู่ครองคู่รัก และเป็นปัญหายุ่งยากวุ่นวายคาดไม่ถึง มีคู่แล้วเบื่อคู่อยากเลิกรา หากโสดอยากมีคู่ สละโสด

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสเดินทางไกลอย่างมีความสุข หรือได้ย้ายที่อยู่อาศัยที่ทำงานไปสู่สถานที่อันสุขสบายที่ซึ่งมีความเจริญก้าวหน้าพัฒนากว่าที่เดิม เกียรติและศักดิ์ศรีในสังคมของคุณจะสูงขึ้น อาจได้รับเชิญไปปรากฏตัวในสังคม หรือในงานอันทรงเกียรติ ได้รับเครดิตความเชื่อถือในแวดวงธุรกิจการค้า สุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มมีเพื่อนสนิทมิตรสหายเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงมาติดต่อไปมาหาสู่มากขึ้น จะเริ่มมีโอกาสได้รับโชคฟลุกๆ ได้เดินทางไกลๆ ไปต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดนไม่คาดฝัน ตัวคุณเองก็จะเริ่มรักสวยรักงาม มีอารมณ์โรแมนติกมากขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำ ได้เงินก้อนใหญ่หรือได้สิ่งของชิ้นใหญ่ ระยะนี้คุณมักใช้เงินค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินเกินตัว ระวังจะจ่ายจนกระเป๋าฉีก

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักจะมอบหมายงานบางอย่างให้ทำแทน คนโสดหากแสวงหาคู่อาจพบในแวดวงการงาน