เพื่อน'หนุ่มเมาโปร'จมน้ำดับ งัดภาพแฉช่วยไม่ทัน หรือไม่ช่วย!

เพื่อน'หนุ่มเมาโปร'จมน้ำดับ งัดภาพแฉช่วยไม่ทัน หรือไม่ช่วย!

เพื่อน "หนุ่มเมาโปร" จมน้ำดับ งัดภาพแฉคนอยู่ในเหตุการณ์ช่วยไม่ทัน หรือไม่ช่วย! วอนพูดความจริง เพราะภาพมันฟ้อง

(18 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ประณามคนกลุ่มหนึ่งที่ปล่อยให้เพื่อนจมน้ำเสียชีวิต โดยระบุว่า เพื่อนของตนเมาและลงไปเก็บโทรศัพท์มือถือในคลอง แต่ไม่พบโทรศัพท์จึงพยายามชูมือให้คนช่วยจับขึ้นจากน้ำ แต่ไม่มีใครช่วย กลับยืนหัวเราะและมองเพื่อนของตนชักและจมน้ำเสียชีวิต โดยระบุว่า

"ทำไมไม่ช่วยเพื่อน..!! ..เหนมือเพื่อน..ป่าวว!! มันรอมือพวกมือช่วยดึงมันขึ้นมาอยุ่อะ
แต่พวก..ไม่สนใจกับเอาแต่ถ่ายรุปด้วยความสนุกของพวก..กัน กับ1ชีวิตมันคุ้มอ่อ ที่พวก..ต้องมานั้งหัวเราะกันแบบนี้อะ
..เห็นเพื่อน..เป้นตัวตลกในสายตา..กันอ่อ(เพื่อน..องมาตายเพราะความสนุกของพวก..) ถ้า..อยุ่เพื่อน..คงไม่เป็นศพหรอก"

โดยสรุปเหตุการคือ คือเพื่อนผมกินโปรมาเมาทำโทรสับตกลงไปและลงไปเกบ และคราวนี้หาไม่เจอ และกำลัวจะขึ้น และก้มีพวกที่อยุ่ในเหตุการ ถ่ายรูปเพื่อนผมตอนอยุ่ในน้ำก่อนเสียชีวิต พอเพื่อนผมยืนมือขึ้นมากับไม่มีใครช่วย ดึงขึ้นมากับยืนมองจนเพื่อนผมชัก และจมหายลงไปและคนในเหตุการก้ไปตามคนมาช่วยแต่ก้ไม่ทันและเสียชีวิตทันที

ต่อมา ได้มีสมาชิกโพสต์เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยได้มีการแคปภาพหน้าเฟซบุ๊กของหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่ได้ระบุว่า "อย่าโทษพวกเราเลย พวกเราคิดจะช่วยแล้วแต่ช่วยไม่ทันจริงๆ รวมทั้งยังมีการนำภาพบทสนทนาของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ส่งภาพของผู้เสียชีวิตขณะอยู่ในน้ำมาเปิดเผย"

พร้อมกับระบุว่าผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติพงษ์ หรือ นนท์ และตั้งข้อสังเกตว่าหากคนที่อยู่ในเหตุการณ์คิดจะช่วยจริงๆ ก็น่าจะช่วยทัน และเวรกรรมมีจริง ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ แต่ภาพดังกล่าวจะติดตาคนอยู่ในเหตุการณ์ไปตลอด และอยากให้คิดถึงจิตใจของคนในครอบครัวที่ต้องเจอกับความสูญเสีย

ล่าสุดเพื่อนของผู้ตายได้โพสต์ภาพพร้อมข้อมความระบุว่า "มาตอบหน่อยดิ คนในเหตุการณ์อะนี่มันคือ น้ำ อะไร
เยี่ยวใส่เพื่อน หรือ ฉีดน้ำใส่เพื่อน กันแน่ พวก..อยากรุ้อะไรหลายๆอย่างจาก..มากเลย 2 ผัวเมียอะ ทำไมมึงทำกันแบบนี้วะ แต่ไม่ได้โทดว่าเยี่ยวใส่หรือไรน่ะ เพราะไม่ได้อยุ่ในเหตุการณ์ แต่จากในรูปที่ดูไม่น้ำก็เยี่ยววะบอกเลย ถ้า..อยุ่ในเหตุการณ์..ทำแบบนี้กับเพื่อน..เท่ากับว่าไม่ให้เกียติ เพื้อน.. น้องก็น้องเหอะ โดนกูแน่ แต่ไม่ได้อยุ่ในเหตุการ..เลยพูดไรไม่ได้ แต่ในรูปมันฟ้องถึงการกระทำของพวก.. ตามนั้นอะ เวรกรรมมันมีจริง"