'ตูน บอดี้สแลม'ขอยอดบริจาควันสุดท้าย 55 ล้านบาท

'ตูน บอดี้สแลม'ขอยอดบริจาควันสุดท้าย 55 ล้านบาท

"ตูน บอดี้สแลม"ใจสู้! วิ่งถึงอ.ทับสะแกแม้บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย พร้อมวอนปชช.อย่าวิ่งตัดขบวน ขอช่วยร่วมบริจาคหวังปิดยอดที่ 55 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าบรรยากาศการวิ่งการกุศลของ "ตูน บอดี้สแลม" หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมวิ่งโครงการวิ่งการกุศล โครงการ#ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มต้นออกวิ่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา มีกำหนดถึงโรงพยาบาลบางสะพานในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ รวมระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร ซึ่งล่าสุดยอดบริจาคล่าสุดขณะนี้ พบว่ามียอดบริจาครวมทุกช่องทาง ทะลุ 50 ล้านบาท

ช่วงเย็นวันนี้ ตูน บอดี้สแลม ได้ออกวิ่งในช่วงที่ 4 จาก ปตท.ทับสะแก มุ่งหน้า หน่วยบริการประชาชนบ้านอ่างทอง ระยะทางวิ่ง 12.1 กม. โดยมีแฟนดาราสาว ก้อย รัชวิน วงษ์วิริยะ ร่วมวิ่งตามอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีความเป็นห่วงนักร้องหนุ่ม เนื่องจากขณะนี้มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและช่วยประชาสัมพันธ์ไม่ให้ประชาชนวิ่งเข้ามาตัดขบวนนักวิ่ง ซึ่งอาจจะจะเป็นอันตรายทั้งสองฝ่าย และขอความกรุณาจากชาวบ้านไม่ถ่ายภาพเซลฟี่

โดยมีศิลปิน-ดาราและพิธีกรชื่อดังร่วมวิ่ง อาทิ โน๊ส อุดม แต้พานิช, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ซึ่งมาสร้างสีสันร่วมวิ่งในชุดสูท ,โจอี้ PARADOX , เมธี LABANOON , ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ และทีมอิไตรอิไตร

นอกจากนี้ยังมีทั้งพ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มมาคอยให้กำลังใจลูกชายตลอดทาง และบรรยากาศตลอดทางยังคงมีประชาชนมารอให้กำลังใจ และร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก

"ตูน บอดี้สแลม" กล่าวว่า แม้ร่างกายจะมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็มีกำลังใจดีเต็มเปี่ยม มั่นใจว่าจะวิ่งถึงบางสะพานอย่างแน่นอน สำหรับโครงการ #ก้าวคนละก้าว นอกจากจะเป็นเครื่องมือสื่อสารส่งผ่านการช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลที่ขาดแคลนแล้ว ยังอยากให้เป็นการจุดประกายเรื่องการออกกำลังกายให้กับเยาวชนอีกทางหนึ่ง สำหรับตอนนี้ยอดบริจาคไปถึง 50 ล้านบาทแล้ว แม้จะเกินเป้าหมายที่วางไว้แต่แรก แต่ตนก็ยังอยากให้ประชาชนบริจาคกันเข้ามาเรื่อยๆ และขอปิดยอดบริจาควันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ที่ 55 ล้านบาท เพื่อส่งมอบเงินบริจาคของประชาชนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน เพื่อนำไปพัฒนาโรงพยาบาลให้ดีขึ้น