ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ และวันนี้เป็นวันนักศึกษาวิชาทหารทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้พึ่งได้ และพร้อมสนับสนุน คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ทั้งกายและใจมีกำลังเข้มแข็งเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่อง วันนี้ต้องลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง งานหนักถามหาและก็จะมีโอกาสสูงในสิ่งที่ต้องการ ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน สิ่งที่ตัดสินใจทำในวันนี้จะนำพาทั้งเงินทองและชื่อเสียง มีโอกาสดีในการทำงานร่วมกับคนมากความรู้สูงความสามารถ เงินคล่องมือ ระวังอย่าวิตกกังวลหรือไปเครียดกับเรื่องในอนคต เพราะ ๙๐%ของเรื่องที่มนุษย์กลัวๆกันล่วงหน้า มันไม่ค่อยเกิดขึ้นหรอก ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคทางการงาน รักแล้วช่วยกันทำมาหากินอย่างดี

เกิดวันจันทร์

การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่วและทำเงินให้มากมีโชคดีสำหรับการใช้ความรู้ การศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ เกจิอาจารย์ต่าง ลุกหลายบริวารยังเอื้อเฟื้อช่วยเหลือดีเป็นช่วงมีโอกาสทางรักทางเสน่หา เป็นความสัมพันธ์หวือหวานะจ๊ะ ระวังตัวเองให้ดี จะใจอ่อนตัวอ่อนเอาง่ายๆ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก เหนื่อยง่าย หรือป่วยง่ายหายช้าอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

ไดัทุ่มเททำงานอย่างไม่ค่อยคิดอะไรมาก และสนุกกับงานอย่างมันไปเลย ได้เจอในเรื่องปลื้มใจ หรือคำชมที่เพิ่มกำลังใจให้ฟูเฟื่อง เรื่องเงินยังพอไหว จัดการได้ดังใจ แต่ระวังเรื่องเอกสาร การเจรจาจะไม่ค่อยดีนัก อาจเจอของหาย หรือเรื่องไม่เรียบร้อยแก้ไขยังต้องใช้เวลา ความรักยังคึกคักเบิกบานดีมีชีวิตชีวามาก ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้ากว่าปกติอยู่ด้วย อย่าไปบีบเค้นตัวเองมาก นอนเล่นบ้างจะดีกับคุณ

เกิดวันพุธกลางวัน

คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะสำเร็จ และเรื่องเงินไปได้ดี เงินทรัพย์มาจากการลงแรงของตัวเองไม่ใช่พึ่งคนอื่น ตัดสินใจเรื่องเงินได้ถูกทางในวันนี้ ดวงเด่นเรื่องหาเงินยิ่งพวกหน้าหนาๆ จะหาเงินได้ง่ายกว่าปกติ ส่วนความรักก้าวหน้า ได้โชคทางการเงินแถมมาด้วย สุขภาพยังไปไหว

เกิดวันพุธกลางคืน

หากกำลังหางานใหม่ หาสิ่งใหม่ๆให้ชีวิต เรื่องแรกที่จะต้องทำก็คือทำตัวให้สดใส ทำใจให้เกลี้ยง ให้ว่าง แล้วจะสดชื่นมีกำลังพอที่สลัดตัวออกจากความเซ็งความหดหู่ได้เร็วขึ้น วันนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ เรื่องเงินยังต้องประหยัดไว้ เงินช้า ของหายได้คืนยาก ความรักไม่ค่อยดีนักเพราะความคิดมาก วิต กมากเกินเหตุของคุณ การประสานงานต่างๆญาติผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าทุกด้าน คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานต่อรองค้าขายอสังหาริมทรัพย์ พืชผลเกษตร จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์เถอะ ได้ทั้งคนมาชื่นชมมาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊งเอาได้ง่ายๆแต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก หมดแรง อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ คนป่วยยังทุเลาช้า ค่อยๆดูแลตัวเองไปนะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ติดขัดขลุกขลัก ผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ ขอให้ตั้งใจมั่นคงเอาใจตั้งไว้ในที่ไม่ย่อท้อดีๆ แล้วจะสำเร็จ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะคล่องแคล่วในวันนี้ และมีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้ แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ดูแลร้างกายให้อบอุ่นไว้ด้วย ไม่งั้นจะป่วยง่ายกว่าปกติ อย่าเพิ่งไปโหมงานหนัก วันนี้เรี่ยวแรงยังอัตคัดอยู่บ้าง

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะเบาปัญหาลง ขอให้ตั้งใจดูแลตัวเอง เรื่องเดือดร้อนใดๆผู้ใหญ่ช่วยได้ และคุณยังต้องเป็นคนให้คำแนะนำคนอื่นอีกด้วย ส่วนเงินทองที่สะพึ่บสะพั่บในช่วงนี้ก็จะเข้ามาทางลูกหลายบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์มาให้ และมักจะได้มาพร้อมการต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ธรรมดาอยู่แล้วของฟรีไม่มีในโลก และของดีราคาถูก ก็อาจจะมีอยู่ที่ไหนสักแห่งแต่ต้องรอบคอบ อดทนควานหากันสุดๆนั่นแหละถึงจะเข้ากระเป๋าเราได้ ความรักหวานชื่นและพร้อมจะดึงดูดเข้าหากันด้วยมิตรจิตมิตรใจอันแสนสบายใจ