ดวงรายสัปดาห์ 4-10 ธันวาคม 2559

ดวงรายสัปดาห์ 4-10 ธันวาคม 2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 4-10 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีเมษขยันขันแข็ง มีมานะบากบั่นในการทำงาน ในการประกอบธุรกิจการงานอาชีพ หรือได้เริ่มงานใหม่อาชีพเสริมมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ไปได้ถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์วันสองวันเท่านั้น ก็จะเริ่มมีโอกาสประสบโชคดีหรือได้รับความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา สิ่งที่รอคอย ความสามารถในการแสวงหาลาภผลประโยชน์และรายได้ มุ่งหวังกำไรต่างๆ จะมีมากยิ่งขึ้น ที่ดีอีกข้อหนึ่งคือ ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวประจำราศีเกิดของคุณโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ส่งกระแสคุ้มภัยอันตรายให้

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินทองทรัพย์สินเพราะเครดิตสินเชื่อ หรือได้เพราะความเชื่อถือ การยอมรับจากคนอื่นๆ ในความสามารถ คุณงามความดี และเกียรติชื่อเสียงของคุณ แต่ระยะต้นสัปดาห์นี้จะเริ่มได้เงินจากงาน

ความรัก หลังจากที่คู่ครองคู่รักได้ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคู่ให้ดีขึ้นมาระยะหนึ่ง เมื่อย่างเข้าสัปดาห์นี้วันสองวันก็จะเริ่มมีส่วนช่วยกิจการงาน

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวัน อาการซังกะตาย การทำตัวลับๆ ล่อๆ ไปๆ มาๆ อยู่ไม่ติดที่ พอใจเดินทางไปไหนๆ ไกลๆ พัวพันกับความพลัดพรากจากไกลมาพักหนึ่งนั้น จะเริ่มลดพฤติกรรมหรืออาการเหล่านี้ลงได้ คุณจะเริ่มคำนึงถึงความก้าวหน้า คิดมุ่งจะผลักดันให้ตนเองพัฒนาไปโลดสูงขึ้น หรือจะเริ่มวางตนเป็นผู้ที่น่าเชื่อถือ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พอใจช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่พึ่งพาให้คำปรึกษาชี้แนะแก่ผู้คน พร้อมจะเข้าอกเข้าใจผู้อื่นมากขึ้น

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ผู้สูญหาย ได้จากมรณกรรมการสูญเสีย หรือได้เงินทองทรัพย์สินจากทางไกล แต่ก็ควรระวังความมั่นคงทางการเงินลดลง

ความรัก ชีวิตคู่ยังเป็นไปด้วยดี คู่ครองคู่รักจะช่วยธุรกิจการงานมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสพบคู่ในวงการงานอีกด้วย

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังมีเรื่องต้องเกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญาตกลง เป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน มีการประมูลรับเหมา มีการเดินทางกะทันหัน ยังพอใจทำอะไรร่วมกับผู้อื่น เช่นการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา และมักเห็นใจผู้อื่น เอาใจเขามาใส่ใจเราเสมอ แต่เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวัน ควรระวังจะเริ่มได้รับความเสียหายอันเนื่องจากมรณกรรม ความตาย การสูญเสีย และระวังจะได้รับความทุกข์เพราะเด็กๆ ลูกหลานจากไปไกลห่าง ส่วนธุรกิจการงานแม้จะยังมีความมั่นคงอยู่บ้าง แต่ก็ต้องระวัง หากมีการประมูลรับเหมา มีงานก่อสร้าง อาจเกิดความเสียหาย แม้กิจกรรมอื่นๆ ก็อาจประสบปัญหาเช่นกัน

การเงิน ยังพอมีผู้ช่วยเหลือเกี่ยวกับการเงิน วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสได้ลาภจากต่างถิ่นต่างแดน

ความรัก คู่รักคู่ครองยังคงสร้างพันธกรณีให้ คนโสดยังพอมีญาติจัดหาคู่ให้

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎพัวพันกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญา เจรจาตกลง หรือเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า มีการประมูลรับเหมา อย่างใดอย่างหนึ่งมาแล้ว ยังใจป้ำจ่ายไม่อั้น เมื่อถึงระยะก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน การงานก็จะเข้าสู่ภาวะหมดอายุงาน ต้องปรับเปลี่ยนใหม่ หรือต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ใกล้ๆ หรือทำงานที่ไม่ค่อยเป็นสารประโยชน์เป็นแก่นเป็นสารสักเท่าไร เป็นงานที่ไม่ชอบไม่พอใจทำ แต่ที่ดีคือ ความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือกับผู้หลักผู้ใหญ่ในวงญาติวงการงานและกับผู้ที่ช่วยเหลือสนับสนุนก็จะคลี่คลายลงได้ด้วย

การเงิน ยังมีรายจ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งๆ ที่ต้องหาเงินทองรายได้อย่างสุดความสามารถ แต่ยังดีที่มีโชคลาภไม่คาดฝัน ได้จากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีคู่แล้วยังรักคู่ครองคู่รักดีอยู่ หากโสดยังพอมีโอกาสพบคู่แต่ช้าหน่อย ทว่าทั้งมีคู่แล้วและโสดระวังเรื่องความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะทำให้เดือดร้อน

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์คงหนีไม่พ้นการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องของตนเองและอื่นๆ ซึ่งส่งผลกระทบถึงตัวได้ เช่นวงการงานเปลี่ยนจึงทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่ อากาศเปลี่ยนส่งผลต่อสุขภาพ เป็นต้น และอาจเกิดเรื่องร้อนรุ่มกลุ้มใจ ระวังการถูกหลอกลวงหลอกใช้ไว้บ้างก็ดี ที่ยังควรระวังอีกคือ ความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนเกินไป อย่างที่ว่าหลงตัวเอง แต่อย่างไรก็ยังต้องต่อสู้เพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดหวัง บางทีก็สมหวังไม่แน่นอน การงานจะเริ่มเผชิญปัญหานานาประการ แต่คุณก็จะแก้ไขปัญหาได้เก่งขึ้น และระวังเกิดปัญหากับญาติพี่น้อง

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน เช่นมีโชคดีได้เงินฟลุกๆ จากการเสี่ยงต่างๆ แต่ผลดีทางการเงินยังเป็นไปในลักษณะค่อยๆ ได้มาทีละเล็กละน้อย รวมแล้วก็ไม่น้อยเท่าไร

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังยุ่งวุ่นวายไม่เป็นปกติสุข

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์ยังมีธุระต้องเข้าไปพัวพันกับญาติพี่น้อง และเข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือมีงานที่ต้องทำร่วมกับวงศาคณาญาติ และหรือธุรกิจการงานเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ อย่างไรก็ตาม ยังอยู่ในภาวะฟื้นคืน สุขภาพดีขึ้น ทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกาย ฟื้นตัวจากความเจ็บไข้ได้ป่วย สมองแจ่มใสขึ้น ความรู้สึกนึกคิดปลอดโปร่ง

การเงิน เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวัน การเงินจะเริ่มเข้าสู่ภาวะเกี่ยวกับการลงทุนให้มีรายได้ใหม่งอกเงย มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จัดสรรเกี่ยวกับการเงินได้ผลดีมากขึ้น มีโอกาสได้รับโชคลาภฟลุกๆ

ความรัก ชีวิตคู่ยังอยู่ในเกณฑ์ดีพอใช้ ได้อยู่ใกล้ชิดคู่ครองคู่รักตลอดเวลา คนโสดอาจได้คู่ที่เคยมีคนรักมีคู่มาก่อน

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีตุลย์พัวพันกับเพื่อนฝูงมิตรสหายกับสังคม พอใจสังคมสมาคม มีกิจกรรมเกี่ยวกับส่วนรวม ไม่ค่อยได้อยู่คนเดียว หรือไม่ค่อยได้อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน มีการเดินทางใกล้ๆ บ่อย และหรือพัวพันกับการศึกษาเล่าเรียน แสวงหาความรู้หาประสบการณ์มาระยะหนึ่งแล้วนั้น เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวัน ก็จะเริ่มมีกิจต้องเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล อาจต้องแบกรับภาระเป็นที่พึ่งแก่ผู้อื่น มีความสุขในครอบครัวดีขึ้น และทั้งหลายทั้งปวงดังกล่าวนี้จะเป็นไปอย่างเร็วรีบร้อนเร่งด่วน ซึ่งก็ควรระวังอาจเกิดผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากจ่ายหนัก แต่ก็ยังใช้จ่ายอย่างรอบคอบ และมีความสามารถในเรื่องการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ดำเนินไปอย่างมั่นคง คุณรักคู่ครองคู่รักเสมอ คนโสดอาจพบรักพบคู่

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีงานเข้ามากองสุมให้ทำมาก ต้องรับผิดชอบในการงานมากขึ้น ทำงานจนแทบไม่มีเวลาหยุดพัก แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จในการงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ธุรกิจที่ทำบรรลุเป้าหมาย อย่างไรก็ตามคุณยังมีอิทธิพล มีอำนาจ และได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือเสมอ ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน ก็จะเริ่มเข้าไปมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ และหรือต้องทำอะไรซึ่งเป็นแผนการเป็นโครงการ ต้องรับผิดชอบ มีอำนาจปกครองดูแลสูงขึ้น

การเงิน ปัญหาด้านการเงินเกี่ยวกับคู่ครองคู่รัก หุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม จะคลี่คลายผ่านพ้นไปเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวันเท่านั้น

ความรัก แต่เงินที่คุณเคยได้จากคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ก็จะลดลงหรือหมดไปด้วย ทว่าคู่ก็ยังเป็นเพื่อนดีอยู่ตลอดเวลา

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูยังมีงานต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ไม่น้อย มีแต่งานจะเพิ่มขึ้นไม่มีลดลง และอาจมีงานของผู้อื่นซึ่งต้องการความช่วยเหลือมามอบให้คุณช่วยดูแลรับผิดชอบอีกด้วย อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพเช่นกัน และอุปสรรคปัญหาในเรื่องการงานก็จะคลี่คลายจบสิ้นไปได้ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวัน ลาภผลประโยชน์ ความสำเร็จสมหวัง ความช่วยเหลือเกื้อหนุนบางอย่าง ก็จะเริ่มลดน้อยถอยลง จนถึงจบสิ้นลงก็เป็นได้

การเงิน ยังมีการหมุนเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงินอยู่ไม่ขาด รายจ่ายหนึ่งหมดไปอีกรายหนึ่งมีเข้ามาให้ต้องจ่ายต่อไปทันที

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก พัวพันใกล้ชิดสนิทสนม เอาอกเอาใจเสมอ หากโสดยังมีโอกาสพบคู่ ได้คู่รัก คู่ครอง

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ช่วงวันสองวันต้นสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีมังกรยังคงประสบปัญหายุ่งยาก ยังได้รับความกดดัน หรือเกิดคับแค้นเพราะถูกบีบบังคับเกี่ยวกับการงาน การทำงานไม่ค่อยอิสระเพราะมีกฎเกณฑ์ มีระเบียบวินัย ข้อบังคับ มีการควบคุมต่างๆ นอกจากนั้นเด็กๆ ลูกหลาน บริวาร ก็เป็นส่วนหนึ่งซึ่งทำให้คุณได้รับความเสียหาย แต่ต่อจากช่วงดังกล่าว คุณจะเริ่มมีโชคดีเกี่ยวกับการงาน มีงานเข้ามาให้ทำมากขึ้น จนแทบไม่ว่างมือจากงาน มีจิตใจหมกมุ่นอยู่กับงานตลอดเวลา ทำงานด้วยความชำนาญบวกกับความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ทำให้งานก้าวหน้าไปได้จนสำเร็จ ทว่าเมื่อถึงช่วงปลายๆ สัปดาห์นี้ ความขยันขันแข็ง สมรรถภาพในการทำงานอาจย่อหย่อนไปบ้างไม่เข้มข้นเข้มงวดดังเคย

การเงิน ยังหนีไม่พ้นความยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับการเงิน ปลายสัปดาห์จะเริ่มมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นอีกมาก

ความรัก จะเริ่มมีอารมณ์โรแมนติก มีเรื่องรักใคร่เข้ามาพัวพันด้วยมากขึ้น ระยะนี้หัวใจไม่ว่าง

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่สมอง ปัญญา ความคิด ของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างสับสน ยุ่งวุ่นวาย อาจเกิดความคิดและมีการกระทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน หรือในขณะเดียวกันคุณจะเกิดพอใจชอบใจในเรื่องลี้ลับต่างๆ มากขึ้น ถ้าฝึกจิตฝึกสมาธิหรือวิปัสสนา ศึกษาวิชาลึกลับ ก็จะก้าวหน้าได้ดี ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังมั่นคงเป็นปึกแผ่นแน่นหนา มีอำนาจมีอิทธิพลยิ่งขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน

ก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีงานเข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบมากขึ้น มีงานเพิ่มเติมและคุณเองก็ต้องการทำงานมากยิ่งขึ้นด้วย

การเงิน มีทางได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสีย เช่นได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยกิจการงาน แต่ระวังชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอาจเกิดปัญหา

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมีนยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์เช่น บ้าน ที่ดิน หรือยานพาหนะต่างๆ ญาติพี่น้อง คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม และหรือผู้เป็นหุ้นส่วน มอบหมายงานให้ทำหรือเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานของคุณมากอยู่เช่นเคย ธุรกิจการงานซึ่งมีการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญาข้อตกลง เป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน เหล่านี้จะมีอยู่ตลอดและจะได้รับผลสำเร็จ ช่วงนี้ยังมีโอกาสดีอาจได้ครอบครองเป็นเจ้าของบ้าน ที่ดิน รถยนต์ หรือยานพาหนะอื่นๆ หรืออสังหาริมทรัพย์ใหญ่ๆ อนึ่งเพื่อนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับกิจการงานจะรามือไป

การเงิน แม้ต้องระมัดระวังภาวะการเงินตลอด แต่ก็ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน จนถึงระยะเกือบสุดสัปดาห์นี้จึงควรระวังเกิดปัญหาไม่คาดฝันทางการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยกิจการงาน คนโสดมีโอกาสพบคู่ในแวดวงการงาน