บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ให้บริการรถรับส่งสนามหลวง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ให้บริการรถรับส่งสนามหลวง

จัดรถ บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ, มอเตอร์ราด 30 คัน เปิดบริการรับส่งประชาชนฟรี

     บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณใต้ฝ่าพระบาทโดยการจัดทำป้าย “ทำดีเพื่อพ่อ” แทนป้ายโฆษณาเดิม เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการทำความดีตามรอยเบื้องพระยุคลบาท

     นอกจากนี้ยังจัดบริการรถรับส่งทั้งรถบีเอ็มดับเบิลยู, มินิ  และรถจักรยานยนต์ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนที่จะเข้าถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ และถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม โดยจะให้บริการในช่วงวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ต้นทางอาคาร ออลซีซันส์ ถนนวิทยุ

     นายสเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขอร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณใต้ฝ่าพระบาท ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อการพัฒนาประเทศในทุกด้านและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชนชาวไทย

     สำหรับการให้บริการรับส่ง จะไม่มีค่าใช้จ่าย โดยผู้ที่ต้องการใช้บริการ สามารถโทรศัพท์จองทีนั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ผ่านเบอร์โทรศัพท์ 02-305-4999 ในวัน จันทร์-ศุกร์ตั้งแต่ 8:30 – 17:30น. พร้อมนำบัตรประชาชนติดตัวมาด้วยเพื่อยืนยันการจองในวันที่ใช้บริการจริง