นายกฯขอบคุณสื่อทำหน้าที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

นายกฯขอบคุณสื่อทำหน้าที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

"พล.อ.ประยุทธ์" นายกฯ ขอบคุณสื่อทำหน้าที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดโอกาส “สตีเวน ซีเกล” เข้าพบ ก่อนประชุมครม.

เมื่อเวลา 09.00 น.  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม นายกฯ กล่าวขอบคุณในการนำเสนอข่าวในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โดยมีสีหน้าที่ผ่อนคลายกว่าช่วงสัปดาห์ก่อน 

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ นายสตีเวน ซีเกล นักแสดง และผู้ผลิตภาพยนตร์ เข้าเยี่ยมคารวะ เนื่องในโอกาสที่มาร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมมีการหารือเรื่องภาพยนตร์ที่จะเข้ามาผลิตในประเทศไทยในปี 2560 เพื่อจะได้เผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อประชาชนชาวไทยและประชาชนทั่วโลกได้รับทราบ

โดยนายสตีเวน เปิดเผยภายหลังการหารือว่า รู้สึกสูญเสียต่อการสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งพระองค์ถือเป็นพระราชาที่ยิ่งใหญ่ ทำคุณพระโยชน์มากมาย และทั่วโลกได้ตระหนักถึง ทั้งนี้ตนมีความรู้สึกผูกพันกับประเทศไทยขณะเดียวกันปีหน้าตนจะสร้างภาพยนตร์แนวแอคชั่นที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทย เช่น มวยไทย รำไทย และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับประเทศไทย นอกจากนี้ยังพูดคุยถึงความร่วมมือที่จะสามารถร่วมกับประเทศไทยด้วย