เกาะติด D2 : ‘นาคา’ลั่นเต็มที่ส่งท้าย

เกาะติด D2 : ‘นาคา’ลั่นเต็มที่ส่งท้าย

สุเทพ วงศ์รื่น ประธานสโมสร “นาคามรกต”

 เกษตรศาสตร์ เอฟซี ย้ำยังเล่นเต็มที่ในการพบ ม.นอร์ท กรุงเทพ ณ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ วันศุกร์นี้ เพื่อตอบแทนแฟนบอลในการเล่นนัดสุดท้ายในบ้าน ถ่ายทอดสดผ่านช่อง NOW26 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

เกษตรศาสตร์ เอฟซี การันตีตำแหน่งรองแชมป์ โซนกรุงเทพ-ปริมณฑลแน่นอนแล้ว ด้วยผลงาน 19 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 39 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง จามจุรี ยูไนเต็ด แชมป์โซน ที่มี 42 คะแนน อยู่ 3 แต้ม แต่ผลงานพบกันเป็นรอง ทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นแซงขึ้นอันดับ 1 แม้จะไม่มีความหมายอะไรแล้ว แต่ “บิ๊กป็อก”จะยังกำชับให้นักเตะทุกคนเต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนบอล นอกจากนี้ยังได้วางแผนเตรียมทีมสำหรับรอบแชมเปียนส์ลีกไว้แล้ว โดยจะมีการลงอุ่นเครื่อง 2 นัด ซึ่งคาดว่าจะเป็นทีมในระดับดิวิชั่น 1 ที่จะมาลงทดสอบทีมด้วย

‘อับโบ’ส่อชวดลุยชปล.

บูบา อับโบ ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน ส่อแววชวดช่วย “พยัคฆ์ร้ายแห่งแม่น้ำมูล” อุบลราชธานี เอฟซี ต้นสังกัดในรอบแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ ภายหลังอาการบาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ที่ได้รับเมื่อเร็วๆนี้ ยังไม่ดีขึ้น

ดาวยิง วัย 25 ปี บาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ซ้ายฉีกจากจังหวะเข้าปะทะกับผู้เล่น อุดรธานี เอฟซี ในเกมแพ้ 0-2 เมื่อ 21 ส.ค. จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที และต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ 1 เดือน ขณะที่พงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสร อุบลราชธานี เอฟซี ยอมรับว่าเป็นกังวลเรื่องสภาพร่างกายของศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน เพราะเดิมทีแพทย์แนะนำให้ผ่าตัด แต่นักเตะตอบปฏิเสธไป เพราะต้องการลงช่วยทีมในรอบแชมเปียนส์ลีกก่อน