รวบพ่อบังเกิดเกล้า ล่วงละเมิดทางลูกสาววัย 13 ปี

รวบพ่อบังเกิดเกล้า ล่วงละเมิดทางลูกสาววัย 13 ปี

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จับกุมพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี มาเกือบ 6 ปี สอบสวนยังปฏิเสธ

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายวรวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี หลังถูกศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน15 ปีฯ โดยก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวอายุเพียง13 ปี ภายในบ้านพักของตัวเอง และทางมูลนิธิคุ้มครองเด็กได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.หาดใหญ่ และขณะนี้ได้ส่งตัวเด็กไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.สงขลา เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจเนื่องจากเด็กอยู่ในอาการหวาดกลัวและซึมเศร้า

ตำรวจ เผยว่า จากคำให้การของลูกสาววัย 13 ปี หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความ บอกว่า ได้ถูกนายวรวุฒิ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆได้พยายามล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ปี 2554 และลงมือข่มขืนสำเร็จ1 ครั้งเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2556 และหลังจากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำมาตลอดทุกครั้งที่เมาเหล้าและเมากาว กระทั่งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้พยายามลงมือข่มขืนอีกครั้งแต่ลูกสาวไม่ยอมและได้หนีออกจากบ้านด้วยความหวาดกลัว กระทั่งพลเมืองดีได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิคุ้มครองเด็กเข้าให้การช่วยเหลือ

แต่จากการสอบสวน นายวรวุฒิ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีตั้งแต่เล็กหลังจากได้เลิกรากับภรรยาไปโดยยึดอาชีพรับจ้างทั่วไปและอยู่ด้วยกันสองคนกับลูกสาวมาตลอด ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวหนีออกบ้านเพราะไปติดพันกับชายหนุ่มที่รู้จักการทางเฟสบุ๊คส์ ไม่ใช่เพราะถูกตนข่มขืนหรือทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาให้รับทราบซึ่งผู้ต้องหามีสิทธิ์ปฏิเสธและไปสู้คดีกันในชั้นศาล