'ฟิล์ม ณัฐกวี' เปิดใจ หลังถูกแฉซ้อม 'ลูก-เมีย'

'ฟิล์ม ณัฐกวี' เปิดใจ หลังถูกแฉซ้อม 'ลูก-เมีย'

"ฟิล์ม ณัฐกวี" เปิดใจยอมรับแต่งงาน มีลูกกับฝ่ายหญิงจริง ปัดทำร้าย ขอโอกาสสังคมทำงาน หาเงินเลี้ยงดูลูก

หลังจากมีกระแสดราม่าสาวอ้างเป็นภรรยา ดาราชาย 'ฟ.' ออกโรงแฉพฤติกรรมสุดเอือมระอา อ้างเจ้าชู้ ปกปิดสถานะเนื่องจากความเป็นดาราของฝ่ายชาย และทำร้ายร่างกายลูกชายจนตัวเขียวช้ำนั้น ทีสุดก็สืบทราบได้ว่าดาราหนุ่มคนนั้นคือ "ฟิล์ม ณัฐกวี" นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ นั่นเอง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า

"รู้จักฝ่ายหญิงกันตั้งแต่สมัยที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ก่อนมามีน้องตอนที่ตนใกล้จะเรียนจบแล้ว จึงไม่ได้บอกคนในครอบครัว และตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ส่วนพิธีแต่งงานที่เห็นครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นคนจัดให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายทุบตีลูกชายก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน รับตนเป็นคนใจร้อน แต่ไม่เคยทำร้ายใครรุนแรงถึงขั้นนั้น ขอโอกาสสังคมทำงานในวงการต่อไปเพื่อหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูลูก ด้านสาเหตุที่ทะเลาะกัน มาจากการหึงหวงเป็นหลัก ไม่เกี่ยวกับตนเข้าวงการ เลยทำให้ไม่อยากเปิดเผย

ยันไม่มีการใช้สารเสพติดแต่ประการใด และบอกเลิกกับฝ่ายหญิงจริง แต่ไม่ได้รั้งอีกฝ่ายไว้ อย่างที่ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ ยันการกับไปหา เป็นการไปเยี่ยมลูกเฉยๆ ลั่นการขอเลิกกับฝ่ายหญิง ไม่เกี่ยวกับการเข้าทำงานในวงการบันเทิง ยันทุกอย่างที่ตนพูดคือความจริง 100%

เผยตอนนี้ก็ยังคงจ่ายเงินส่งเสียเลี้ยงดูลูก 8,000 - 12,000 บาท ตลอด ซึ่งอีกฝ่ายก็พอใจ รับเคยเครียดหนักมากถึงขนาดอยากฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วเพราะได้กำลังใจจากครอบครัว

ด้านคุณแม่ ทราบเรื่องทั้งหมดตอนเป็นข่าว บอกช่วงแรกไม่ทราบว่าลูกคบหาดูใจกับอาจารย์ผู้ฝึกสอนอยู่ ยันตนยังไม่เคยเจอหลาน หลังฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ทำนองว่า แม่ฝ่ายชายรับทราบว่าตนกำลังตั้งครรภ์ แจงอยากให้ทุกอย่างจบไปด้วยดี ยินดีรับผิดชอบกับทางฝ่ายหญิง วอนอีกฝ่ายพาหลานมาหาบ้าง ลั่นตนรักหลานรับเสียใจมากหลังลูกไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อวอนสังคมจบเรื่องตรงนี้"