ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แรม 5 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน และเป็นวันที่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เหตุใดๆ ต้องติดต่อทางฟากนั้นจะสำเร็จยากกว่าปกติ ส่วนทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี หาเงินหาทรัพย์สินบ่ายหน้าไปทางเหนือ ทางตะวันตกจะใช้อำนาจจัดการปัญหาได้ลุล่วงคนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ ดังนั้นเรื่องที่ปรารถนาค่อยๆ กล่อมค่อยๆ เจรจาเถอะอาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มากวนใจ คนเมา คนพิกล คนประสาทจะมายั่วให้อารมณ์เดือดปุดๆ ได้ อย่าเหวี่ยงอย่าวีนกลับล่ะ เรื่องเงินคล่องมือ การค้าการลงทุนลุยได้ เงินผ่านมือสบาย ลูกหลานบริวารมาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้อาศัยเขา ติดต่อราชการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการจะไม่ค่อยราบรื่นนัก สุขภาพเข้มแข็งดีส่วนเรื่องรักขอให้ทำใจสบายๆ อย่าดิ้นรนไปเลย อะไรที่เป็นกรรมเป็นเวรของเรา เขาไม่ไปทวงกับคนอื่นหรอก เราต้องรับเต็มๆ อยู่แล้ว

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินอย่าประมาท เสียมากกว่าได้ จะเป็นเหตุให้ขัดแย้งได้ระวังจะมีคนเข้าใจผิด อย่าเมินเฉยต้องปรับความเข้าใจไม่งั้นปัญหาตามมาในอนาคต มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆมีจังหวะดีสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจระยะไกล และเดินทางไกลในระยะสั้นๆ ส่วนเรื่องรักยังสุขใจรอข่าวได้ข่าว คนไกลทำให้ใจลุ้นระทึก คนมีคู่ทำมาหากินร่วมกันดี คนเก่าๆ ในชีวิตพาเหตุมาให้หวนคะนึง สุขภาพยังกระปลกกระเปลี้ยง่าย ป่วยง่ายหายช้า โรคเก่าในตัวจะกำเริบได้

เกิดวันอังคาร

วันนี้แจ่มใสแรงดี เบาตัว ถ้าป่วยไข้จะแข็งแรงขึ้น ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆ กำลังผ่านไปมากแล้ว มีเกณฑ์ได้เงินเพราะงานวิชาการ ครูอาจารย์รวมทั้งติดต่อต่างประเทศ ติดต่อผู้หญิง หรืองานที่ทำกับผู้หญิง งานพวกของสวยงามแพรพรรณพาทรัพย์เข้ามาคล่องเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆมีโครงการใหม่ๆ ที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ เรื่องเงินแจ่มใส ยิ่งลงแรงหรือทำงานกับศิลปิน งานศิลปะทุกแขนงพาทรัพย์เข้ามาอย่างคล่องเลยนะ เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรงการประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ เป็นช่วงมีเสน่ห์ บริหารไปเถอะมีคนมาปลื้มมาชอบสุดๆ เลย แต่สุขภาพไม่ค่อยดี จะป่วยง่าย คนป่วยอยู่ดีสุดคือทรงๆ ต้องรอพรุ่งนี้จะดีขึ้นได้

เกิดวันพุธกลางคืน

มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ทางด้านการงานผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ ยังมีเกณฑ์ว่าในเรื่องผลประโยชน์การเงินจะได้ดังใจ เงินดี ยิ่งทำยิ่งได้ จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย แต่ขอให้การติดต่อหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ขอให้ใช้ความยุติธรรมเยอะๆ ไม่งั้นจะเกิดการผิดใจอย่างยาวได้ง่าย ส่วนเรื่องรักจะช่วยกันทำมาหากินดี คนรอบข้างที่ร่วมงานกันจะทำให้ใจสะท้านหวั่นไหวได้ง่าย คนมีคู่แล้วต้องระงับจิตระงับใจไว้ด้วย สุขภาพแข็งแรง คนป่วยได้หมอดียาดี ระวังจะมีเหตุให้ปรับปรุงซ่อมแซม รถบ้าน อาคาร หรือต้องพาผู้ใหญ่หาหมอดูแลสุขภาพท่านๆ อย่างเยอะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และจะได้ช่วยเหลือคนทุกข์ ช่วยอนุเคราะห์คนมีปัญหา เป็นจังหวะที่ฉลาดเฉียบแหลม สมองแล่นในการวางแผนต่างๆ มากแต่ก็ปากคอตรงไปตรงมารุนแรงไปหน่อย ความรักสำราญใจ อยู่ชิดใกล้อบอุ่นใจ คนโสดแวดล้อมด้วยมิตรสหายไม่ค่อยเหงา การเงินจัดการได้เรียบร้อย ทำธุรกิจหรือธุระเรื่องเงิน ธนาคาร จะจัดการได้ก้าวหน้า สุขภาพโอเค แข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ฟื้นกำลัง

เกิดวันศุกร์

ยังเป็นวันดีสำหรับการติดต่อประสานงานหาเงินหาทองได้คล่องมือคล่องปากดังใจหวังประสานงานกับคนมีชื่อเสียง หัวหน้างานถูกโฉลก ผ่านสบายลองขวนขวายติดต่อดู มักต้องเป็นที่พึ่งของลูกหลานบริวาร มีคนมาขอความช่วยเลหือ อะไรที่ทำแล้วตัวเองไม่เดือดร้อนก็สงเคราะห์กันไปเถอะ ความรักนั้นคนรักขยันขันแข็งรับปัญหารับงานหนักไว้เต็มสองบ่า เห็นใจเอาใจกันบ้าง และขอให้ใจเย็นๆ กับเขาด้วย ไม่งั้นฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย สุขภาพยังไปได้ไหว

เกิดวันเสาร์

วันนี้ไม่ค่อยดีกับการเริ่มอะไรใหม่ๆ จะช้า จะยุ่งไม่คุ้มกับการลงแรงนัก อยู่เฉยชีวิตจะสงบปัญหาได้มากกว่าการไปดิ้นๆ ๆ ๆ ยังต้องเข้าไปเหน็ดเหนื่อยใจกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง รับฟังความทุกข์ของมิตรสหาย ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้เถอะ มากเกินไปจะทำให้เขาไม่ดิ้นรนด้วยตนเองเสียเปล่าๆ การประสานงานต่างๆ อย่าพยายามออกหน้าทำงานวางแผนอยู่เบื้องหลังนั่นแหละดีกว่าอะไรทั้งหมด ส่วนเรื่องรักทำงานร่วมกัน และต้องลุยให้เขาหรือเธออย่างเยอะ ส่วนเรื่องเงินยังแจ่มใสคล่องมือดี สุขภาพยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากที่เป็นอยู่