ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แรม 14 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาคต่างๆ วันนี้เป็นวันฉัตรมงคล แต่เป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรอุปสมบท ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ดูแลช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ค้างอยู่ ที่ต้องการเข้าไปลุยให้ก้าวหน้าจะได้ใช้เรี่ยวแรงเต็มที่ วันนี้ลุยงานหนัก เคลียร์งานค้างได้ลุล่วง การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆเหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ คล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าลูกน้องช่วยเหลือ พึ่งพิงได้วางใจได้ ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน สุขภาพเข้มแข็งเรี่ยวแรงดี เรื่องรักแจ่มใสคึกคักกำลังใจดี

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้หนึบหนับจับมันเต็มสองมือการติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับผู้ใหญ่ นักบวช ครู นักวิชาการ คนมีคุณธรรมในสาขาอาชีพต่างๆ จะได้ ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา ผู้ใหญ่นำพา ชักพา สนับสนุน จะได้โต้กันทางความคิด ซึ่งให้ผลสรุปที่คุณพอใจ ได้เห็นอะไรมากขึ้นเยอะ ส่วนสุขภาพยังไปได้คล่องในทุกที่

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการจัดการ ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับเพื่อนหลายเรื่องแต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี เล่นพนันจะควักหมดกระเป๋า ระวังเรื่องทรัพย์จะเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาท ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะช้าและไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก ไม่ช่วยแก้ปัญหากันไป โทษกันไปมาเรื่องปวดกระบาลทั้งนั้น สงบใจและมองหาทางออกไปตามเหตุตามปัจจัยดีกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานยังเดินหน้าดีไม่มีสะดุดเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขาและจะชนะหมด แต่ต้องระวังบ้างเพราะการงานอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคมวัตถุระเบิดได้มีโชคจากการเสี่ยง จะได้สิ่งมงคลลึกลับมาช่วยให้ความต้องการสำเร็จผล ส่วนเรื่องรักนั้นบันยะบันยังบ้าง แสนเสน่ห์ พึงรำลึกไว้บ้างว่า การคบหาหลายคน บาปกรรมช้ำใจ ส่วนคนโสดก็โสดสนุกร่าเริงกับชีวิตไม่มีเงียบเหงา สุขภาพยังแจ่มใสทั้งกายใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

พยายามทำใจให้ระทึกคึกคักไว้หน่อย เพราะเหนื่อยเปลี้ยและอ่อนล้าหัวใจง่ายกว่าปกติ ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ได้มีเรื่องหนักหนาสาหัสรุนแรงอะไรเลย ระวังความหงุดหงิดของตัวเองด้วย จะตกใจง่ายกว่าปกติ การต่อรองเจรจาประสานงานก้าวหน้าดี พยายามโอนอ่อนผ่อนตามผู้ใหญ่ จะผ่านได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักยอมๆ กันเถอะ คนรักจะดุกว่าปกติอยู่สักหน่อย ที่รอข่าวได้ข่าว ติดต่อคนไกลพอมีหวัง การเงินยังจัดการได้เรียบร้อย ไม่มีติดขัด

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับลุยได้เลย เรื่องเงินๆ ทองๆ กำลังวิ่งมาชนกระเป๋าอย่างเต็มที่พวกใช้เสน่ห์ บริหารความสวยความงามนั้นสามารถล้วงควักตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือสุดๆ ไปเลยขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะเจรจา เอาเงินไว้ก่อน จะได้ของฝากเครื่องประดับ ได้ความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร คนมีความคิดทางเดียวกัน และมีดีในการหาหมอ ดูแลสุขภาพ ร่างกายจะสบายจะดีขึ้น

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ที่ดีทางการงาน ผู้ใหญ่จะช่วยให้บรรลุข้อตกลงได้ง่ายกว่าลุยเพียงลำพัง ดังนั้นหาผู้ใหญ่ให้ช่วยให้เคลียร์ให้เถอะนะ ช่วงนี้สมองจะตึงเครียดมาก พยายามทำใจสบายๆ และจะแก้ปัญหาหนักๆ ได้ ไปนวดซะให้ตัวเบา แรงจะกลับมา (นวดเท้าหรือนวดแผนไทยนะยะ ไม่ใช่อาบอบนวด หรือให้เมียน้อยนวดให้ อย่าฉวยโอกาสเอาคำแนะนำหมอดูคนนี้ไปอ้างกับเมียล่ะ!) ยังมีดีในเรื่องการประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะลุล่วงได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักยังสดใส การเงินแข็งแรงดี ตุงกระเป๋า

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน เงินเข้าเด่นกว่าเรื่องอื่น การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆ จะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคหลายด้าน จะเจอคนเจ้าเสน่ห์แม่ม่าย พ่อม่าย อยู่ใกล้กันสดชื่นเบิกบาน